เตือนแล้วนะ ! คาร์รา ชี้ คล็อปป์ จะซื้อมิดฟิลด์ใหม่แน่ถ้า เกอิต้า ไม่รีบจุติ

เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังทีม ​ลิเวอร์พูล จ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก ออกโรงเตือน นาบี เกอิต้า ว่าต้องรีบระเบิดฟอร์มเก่งให้ได้โดยด่วน มิฉะนั้น เจอร์เกน คล็อปป์ จะซื้อมิดฟิลด์ระดับโลกคนใหม่เข้ามายกระดับคุณภาพทัพหงส์แดงแน่นอน “ผมเชื่อว่า คล็อปป์ จะลุยตลาดเพื่อซื้อกองหลังระดับโลกเข้ามาเสริมทีมในอนาคตอันใกล้แน่ แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับ นาบี เกอิต้า ด้วยว่าจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้อยู่หรือไม่” คาร์รา เปิดประเด็นอย่างตรงไปตรงมา

“อย่าลืมนะว่าสโมสรจ่ายเงินซื้อเด็กคนนี้มาจาก ไลป์ซิก ค่อนข้างสูงมาก แต่นอกจากจะไม่เก่งเหมือนสมัยอยู่ทีมเก่ายังมีอาการบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่องมาจะสองปีอยู่แล้วเนี่ย” “ถ้าหากเป็นสโมสรอื่น ๆ ทั่วไป พวกเขาจะใช้เวลาประเมินนักเตะใหม่อยู่ที่ราว ๆ 12 เดือนเพื่อตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อไป ซึ่ง เกอิต้า เองก็ผ่านช่วงเวลานั้นมาแล้ว”

​”นั่นหมายถึงอะไร ? ใช่เลย เกอิต้า เหลือเวลาอีกไม่มากที่จะให้พิสูจน์ตัวเองว่าจะเค้นฟอร์มเทพ ๆ ของตัวเองกลับคืนมาได้อีกครั้งหรือเปล่า เพราะทีมก็จะปล่อยให้แผงมิดฟิลด์ด้อยศักยภาพต่อไปแบบนี้เรื่อย ๆ ไม่ได้เช่นกัน”

​”เอาจริง ๆ ผมไม่อยากพูดหรอกว่าทีมเรายังมีจุดอ่อนอยู่ เพราะเล่นดีจนชนะติดต่อกันมา 16-17 เกมขนาดนี้ แต่ก็นะที่วิเคราะห์ไป ถือว่าเป็นการเป็นงานแล้วกัน”​

x