“กรูยิช” ปลื้ม “คล็อปป์” ติดต่อเสมอ ในช่วงยืมตัวกับ “แฮร์ธา เบอร์ลิน”

มาร์โก กรูยิซ ดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ถูกส่งไปเก็บประสบการณ์ที่ แฮร์ธา เบอร์ลิน แบบยืมตัว 2 ฤดูกาล โดยในฤดูกาลนี้ลงเล่นให้แฮร์ธาไปแล้ว 8 นัด ทำไป 2 ประตูในทุกรายการฤดูกาลนี้ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าแม้จะถูกปล่อยยืม แต่ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ยังคงติดต่อเขาอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับเชื่อว่าเขายังมีอนาคตที่สดใสในถิ่นแอนฟิลด์รออยู่

“มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเป็นส่วนหนึ่งในทีมลิเวอร์พูลชุดนี้ ผมคิดว่าผมยังมีโอกาสได้สวมชุดสีแดงของลิเวอร์พูลอยู่นะ แต่ผมต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ ก่อนที่ผมจะกลับไปสวมมันอีกครั้ง ผมยังต้องพัฒนาการเล่นที่อาศัยความแข็งแกร่งของร่างกายให้ดีขึ้น และยกระดับการรักษาสมาธิในเกมของผมให้สูงขึ้น

“คล็อปป์ กับผม เราส่งข้อความอัพเดทกันอยู่เสมอ ผมเองยังสนิทกับผู้จัดการที่ดูแลเรื่องการยืมตัว (จูเลี่ยน วอร์ด) ด้วย เขาเฝ้าดูผมลงเล่นทุกนัด และพวกเราก็ส่งข้อความหากัน เขาบอกกับผมว่ามันจะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมในการพัฒนาฝีเท้าเลย บุนเดสลีกาคือหนึ่งในลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และแฮร์ธาคือสโมสรใหญ่ มันสำคัญสำหรับผมที่จะได้เล่นอย่างสม่ำเสมอในตอนนี้ และ คล็อปป์บอกกับผมว่าให้ผมต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเองในทีม”

.

.

.

x