ตำนานหงส์ชี้! ลิเวอร์พูลอาจเสีย “ซาลาห์-มาเน่” ให้กับสองมหาอำนาจจากลีกสเปน

.

โมฮาเหม็ด ซาลาห์” และ “ซาดิโอ มาเน่” ปีกของ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับทีม “หงส์แดง” ทั้งในลีก และในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ล่าสุดก็เพิ่งคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2018/19 ของพรีเมียร์ลีก เป็นที่จับตามองของสองยักษ์ใหญ่จากสเปนอย่าง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ที่เล็งคว้าตัวไปเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม “แกรม ซูเนสส์” อดีตตำนานลูกหนังลิเวอร์พูล เชื่อว่ามีโอกาสที่ ​ซาลาห์ และ มาเน่ จะย้ายไปซบ บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ในอนาคตอันใกล้นี้

“มาดริด กับ บาร์ซา จะยังคงตามจีบ ซาลาห์ และ มาเน อยู่เรื่อยๆ ถึงแม้ ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้จะไม่สามารถพรากไปจาก ลิเวอร์พูล ได้ก็ตาม สองมหาอำนาจจากลีกสเปน กำลังมีโปรเจ็กต์ใหญ่ในการสร้างทีมใหม่เพื่ออนาคตข้างหน้า ฉะนั้นการได้แข้งระดับโลกเสริมทัพคืองานที่ต้องทำให้เสร็จในอีก 1-2 ปี

หลายคนบอกว่า ลิเวอร์พูล ก็ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน เพราะได้เข้าชิงฯ ​ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ปีติด แถมคว้าถ้วยมาครองได้เมื่อไม่กี่วันก่อน แต่เอาจริงๆ บาร์ซา-มาดริด ก็ยังมีแรงดึงดูดมหาศาลในระดับที่เทียบไม่ติดอยู่ดี

เราเห็นกันมาเยอะแล้ว โดยเฉพาะกรณีของ หลุยส์ ซัวเรซ กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ พวกเขากำลังแฮปปี้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ดีๆ แต่พอทีมในฝันติดต่อเข้ามาปุ๊บ พร้อมก่อปัญหาเพื่อย้ายทีมปั๊บ! ถ้ามันเกิดขึ้นอีกครั้งกับ ซาลาห์ และ มาเน ก็ไม่น่าแปลกใจเลย”

.

.

.

.

.

x