“เฮนโด้” ปลื้ม “ลัลลานา” เซฟหงส์ไม่แพ้ ยอมรับทีมควรเล่นให้ดีกว่านี้ในเกมถัดไป

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความยินดีกับ อดัม ลัลลานา ที่สวมบทฮีโร่ยิง พังประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้หงส์แดง บุกมาเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา 

“ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมมากตอนที่เขาลงเล่น ผมดีใจกับเขา และเขาสมควรที่จะมีโชคบ้าง และเขาช่วยให้เราได้หนึ่งแต้ม มันสามารถเป็นแต้มที่สำคัญได้ คุณไม่มีวันรู้ ดังนั้นผมดีใจมากกับเขา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะคอยช่วยเหลือทีมต่อไป และผมคิดว่าเพื่อนอีกสองคนที่ลงมา (อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และนาบี เกอิต้า) ทำได้ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน

ผมไม่คิดว่าเราโชว์ฟอร์มได้ดีพอในครึ่งแรก ไม่ใช่เราโดยปกติจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้บอล เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้หลายอย่าง แต่ผมคิดว่าในครึ่งเวลาหลังดีขึ้นมาก เราเปลี่ยนแปลงแท็กติกนิดหน่อย ซึ่งช่วยเราได้ และผมคิดว่าเมื่อเกมผ่านไปนานมาขึ้นเราพยายามบุกกดดันเพื่อจะเป็นผู้ชนะ และจนมาถึง 5-10 นาทีสุดท้าย ผมคิดว่าเราจะได้มันมาครอง

เราต้องทำให้ดีกว่านี้อีกมากสำหรับ 90 นาที ผมผิดหวังที่เราไม่ได้มาที่นี่ และโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมา เพราะผมรู้สึกมาตลอดว่าเราน่าจะทำเรื่องนี้ได้ในวันนี้ เมื่อคุณไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ คุณต้องไม่แพ้ และนั่นเป็นสัญญาณของทีมที่ดี แต่เราต้องเรียนรู้จากเกมในวันนี้ และทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกครั้ง”

.

.

x