เห็นกันไหม? “คล็อปป์” ยอมรับแอบร้องไห้ บนรถขบวนแห่แชมป์

.

ตลอดระยะเวลา 4 ปี นับตั้งแต่ “เยอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือชาวเยอรมัน เข้ามาคุมทัพหงส์แดง เรียกว่าการมาของเขาเข้ามาเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง จากสโมสรที่ระส่ำระส่ายอย่างหนักในแบบที่ไม่มีใครคาดคิดว่าทีมไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์สมัยแรกด้วยความหวังจะตกอยู่ในสภาพเช่นนั้น จนตอนนี้ “คล็อปป์” สามารถพาหงส์แดง คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 ได้สำเร็จ

ซึ่งเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในระหว่างที่ทัพนักเตะหงส์แดง แห่ถ้วยแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบเมือง ในวันนั้น “เยอร์เก้น คล็อปป์” ผู้จัดการทีม ออกมายอมรับตามตรงแล้วว่าในระหว่างแห่ถ้วย เขาแอบร้องไห้ออกมาบนรถขบวน เมื่อสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของแฟนบอล

“จนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าจะอธิบายความรู้สึกในใจออกมาเป็นคำพูดได้ยังไง ขนาดว่าผมเป็นคนใจแข็งมากๆ นะ ยังแอบร้องไห้อยู่บนรถขบวนแห่แชมป์นิดหน่อยเลย

มันเป็นจังหวะที่ผมมองตรงและลึกเข้าไปในดวงตาของแฟนบอลแต่ละคนที่มายืนต้อนรับ แล้วสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของพวกเขา อารมณ์ของแต่ละคนเปี่ยมล้นมากจริง ๆ นี่คือสิ่งที่มีความหมายสำหรับผม

ขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ให้เราได้กลายเป็นฝ่ายสมหวังกับเขาบ้างเสียที และมันก็เป็นช่วงเวลาพิเศษสุดในฐานะผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ขอบคุณทุกคนมากจากใจจริง”

.

.

.

.

.

.

.

.

x