“มาเน่” หวานเจี๊ยบ! บอกขอค้าแข้งกับ “หงส์แดง” จนแขวนเกือก

ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ปากหวานเจี๊ยบ บอกจะขออยู่โยงกับ “หงส์แดง” จนกระทั่งแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเลย ระบุลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่เปรียบเสมือนครอบครัว และทำให้ตนมีความสุขมากๆ

สำหรับ มาเน่ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นกับ ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,292 ล้านบาท) เมื่อปี 2016 ทำประตูให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 68 ประตูจากการลงสนาม 136 เกม และเจ้าตัวเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์จนถึงปี 2023

“ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะได้อยู่ที่นี่ไปตลอด ผมเคยอยู่กับหลายสโมสร แต่ ลิเวอร์พูล เป็นอะไรที่สุดพิเศษ ที่นี่เหมือนกับครอบครัว ความรู้สึกมันน่าเหลือเชื่อมากๆ แต่มันเป็นเรื่องปกติเพราะเราอยู่ด้วยกันนานถึง 4 ปี และรู้จักกันและกัน เราสนิทกันแม้อยู่นอกสนาม และนี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับกำลังใจ

.

.

นอกจากนี้ มาเน่ ยังเปิดเผนชยความรู้สึกประทับใจที่ได้ลงสนามลงเล่นร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ “มันเป็นเรื่องง่ายที่ได้เล่นร่วมกับพวกเขา โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกโชคดีที่ได้เล่นกับพวกเขา พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอด และทำให้ทุกอย่างง่ายไปหมด    

โม บางครั้งก็เป็นคนสนุกสนาน เขาเป็นคนใจเย็น และนิสัยดีมากๆ บ็อบบี้ เป็นคนขี้อายมากๆ เขาเป็นนักฟุตบอที่แสนขี้อายที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ แต่เก่งมากๆ”

.

.

.

x