“คล็อปป์” เรียก 11 ดาวรุ่งร่วมซ้อมชุดใหญ่ เตรียมพร้อมดวล “อาร์เซนอล” ศึกคาราบาวคัพ

“เยอร์เก้น คล็อปป์” ทำการเรียกตัว 11 ดาวรุ่งจากทีมเยาวชนขึ้นมาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในการเตรียมทีมให้พร้อมลงเตะ กับ อาร์เซน่อล ศึกคาราบาว คัพ รอบ 4 ในคืนวันพุธ 30 ต.ค.นี้

ลิเวอร์พูล อาจจะมีการเปลี่ยนตำแหน่งในทีมหลายรายในการทำศึกคาราบาวคัพ โดยจะให้โอกาสกับบรรดานักเตะดาวรุ่ง ผมสผสานกับนักเตะชุดใหญ่ที่เป็นตัวสำรอง ซึ่งคาดว่า คล็อปป์ อาจจะปรับเปลี่ยนตำแหน่งทั้ง 11 ตัวจริงเลย

สำหรับ 11 นักเตะดาวรุ่งที่ถูกเรียกตัวขึ้นมาซ้อมนั้นก็มี ยาคุป ออร์ซินสกี้ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวโปแลนด์ แต่รายนี้น่าจะถูกดึงมาซ้อมเฉยๆ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพราะตัวเลือกก่อนเขายังมี อาเดรียน, ควีอิน เคลเลเฮอร์ และ แอนดี้ โลเนอร์แกน

.

.

ด้านแนวรับทั้ง เซ็ป ฟาน เดน เบิร์ก และ เนโก วิลเลี่ยมส์ ที่อยู่ใน 11 คนที่ถูกเรียกตัวมาซ้อมเองก็มีโอกาสสูงที่จะได้ลงประเดิมสนามในเกมนี้ เช่นเดียวกับ ยาสเซอร์ ลารูซี่, มอร์แกน บอยส์ และ บิลลี่ คูเมติโอ ที่มีลุ้นได้อยู่ในรายชื่อสำรอง

แผงกลางมี เปโดร ชิริเบญ่า ที่จัดการเรื่องเอกสารจบไปแล้ว และ เฮอร์บี้ เคน ที่รอบ 3 ก็ได้เล่นมีชื่อซ้อมด้วย ส่วน เลห์ตัน คล้าร์ก ก็น่าจะถูกใส่ชื่อในม้านั่งสำรองเหมือนเกมรอบก่อน

ในแนวรุก เคอร์ติส โจนส์ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียต มีโอกาสได้เป็นตัวจริงเหมือนเดิม ส่วน ลุยส์ ลองสต้าฟฟ์ก็น่าจะมีชื่อสำรองอีกครั้ง

.

x