ฝันเป็นจริง! “วิลเลียมส์” ปลื้มคว้าชัยชนะ หลังประเดิมสนามที่แอนฟิลด์

.

เนโก้ วิลเลียมส์ แบ็กขวาวัย 18 ปีจากทีมเยาวชนของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึง ‘ความฝันที่กลายเป็นความจริง’ หลังได้รับโอกาสประเดิมสนามเกมแรกที่แอนฟิลด์ พร้อมคว้าชัยชนะเหนืออาร์เซนอล ในเกมคาราบาว คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 “มันเป็นความฝันที่กลายเป็นความจริง มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น ผมพนันได้เลยสำหรับทุกๆ คน ผมคิดว่า ทีมทุ่มเท เราพยายามเดินหน้าต่อไปจนจบเกม และผมคิดว่าเราคู่ควรกับมัน ผมคิดว่าเราเสียประตูง่ายๆ ไป 2-3 ประตู ซึ่งเราต้องพยายามแก้ไขในการฝึกซ้อม แต่โดยรวมผมคิดว่าทีมทุ่มเทเต็มที่ เรายึดมั่นในทีม และเราเก็บชัยชนะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเร็วกว่าที่คิด ผมหวังว่ามันจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป!”

สำหรับ เนโก อยู่กับลิเวอร์พูลมาตั้งแต่ 6 ขวบ เล่นในทีมชุด U-18, U-19 และ U-23 แถมยังเคยติดทีมชาติเวลส์ชุด U-19 มาแล้ว ปัจจุบันเขาเป็นตัวหลักในทีมชุด U-23 แต่เพราะคิ-ยานา ไม่อยู่เลยถูกเรียกตัวมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่  เนโก เป็นแบ็กจอมบุก ชอบเติมทุกโอกาส ล่าสุดในเกมยูเอฟา ยูธ​ ลีก ก็ทำประตูได้ในเกมกับ เรดบูล ซาลซ์บูร์ก ครั้งนึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เคยเอ่ยปากชม เนโก ว่า “Magnificent” หรือ “ยอดเยี่ยม” ซึ่งเป็นช่วงที่พี่เจิดมาคุมทีมเยาวชนของลิเวอร์พูล

.

.

.

.

x