“พ่อโจ โกเมซ” ยันไม่โกรธ “สเตอร์ลิง” หลังวางมวยลูกชายในแคมป์ทีมชาติ

.

กลายเป็นข่าวใหญ่ทั่วเกาะอังกฤษ สำหรับเหตุการณ์การปะทะกันในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ที่เกิดเรื่องวุ่นหลัง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ เข้าไปหาเรื่องกับ โจ โกเมซ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ในโรงอาหาร เมื่อวันจันทร์ที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่มีปากเสียงกันตั้งแต่เกม หงส์แดง เอาชนะ เรือใบสีฟ้า เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมาแล้ว

.

.

ล่าสุด ออกัสตัส โกเมซ คุณพ่อของ โจ โกเมซ ได้ออกมาบอกว่าตนไม่โกรธ สเตอร์ลิง แต่อย่างใด เข้าใจว่าเป็นอารมณ์ของวัยรุ่นซึ่งเป็นธรรมดา  

“ราฮีม ขอโทษแล้ว เราก็แค่อยากเห็น โจ มีความสุข, อยากเห็นภรรยาของเขามีความสุข, อยากให้เราเองมีควมสุข มันก็แค่นั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา คนหนุ่มน่ะมีความทะเยอทะยานสูงอยู่แล้ว และมีความมุ่งมั่นสูงที่จะช่วยให้ทีมของพวกเขาชนะ นั่นคือเรื่องที่เกิดขึ้น ในทางกลับกันถ้าเกิด ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายแพ้แล้วล่ะก็ หนึ่งในนักเตะของพวกเขาเองก็ต้องหงุดหงิดเหมือนกัน

มันไม่ใช่ความผิดของ ราฮีม แม้แต่นิดเดียว แฟนๆ หลายคนทำไม่ดีกับเขา และเขาก็ระบายมันออกมา เพราะเขาหงุดหงิด เราต่างก็เข้าใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ เราทุกคนเองก็เป็นมนุษย์ธรรมดาๆ คนหนึ่งกันทั้งนั้น”

.

.

.

x