“เฮียเจิด” ยันยังไม่คิดรับช่วงต่อ “คล็อปป์” คุมหงส์ ขอเต็มที่กับเรนเจอร์สก่อน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือของ เรนเจอร์ส เอฟซี ทีมแกร่งในศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ สกอตแลนด์ ประกาศชัด ยังไม่คิดถึงเรื่องกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ต่อจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมยืนยันตอนนี้มีความสุขดีกับ เดอะ ไลท์บลูส์

ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้เจอรราร์ด กลับมาสานงานผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลต่อจากเขา หากถึงวันที่ต้องอำลาถิ่นแอนฟิลด์

“ผมอยากรู้สึกดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และตอนนี้ผมก็รู้สึกว่าตัวเองมีทีมสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยม เรารู้สึกว่าเรามีทีมที่ดี และเราก็กำลังสนุกกับมันผมโดนถามเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าท้ายที่สุดแล้วผมอยากไปคุมทีมไหน ความทะเยอทะยานคืออะไร ความฝันคืออะไรบ่อยมากๆ เอาเป็นว่าความฝันของผมคือการชนะเกมต่อไปแล้วกัน ตอนนี้นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมให้ความสำคัญ

ผมไม่จำเป็นต้องกำหนดเวลาในประเด็นนี้ หรือประเด็นนั้น ผมกำลังสนุกกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ และมันก็ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ผมได้มาทำงานในตำแหน่งนี้ ตอนนี้ผมสนใจเฉพาะการเก็บ 3 แต้มให้ได้ในนัดต่อไป หรือความท้าทายครั้งต่อไปเท่านั้น ผมคิดถึงเฉพาะเรื่องนั้นเท่านั้น เรื่องที่ผมจะไปถึงจุดไหนมันก็เป็นเรื่องของโชคชะตา ถ้าผมไปถึงจุดสูงสุดได้มันก็ถือเป็นเรื่องที่วิเศษ แต่ตอนนี้ผมก็รู้สึกว่าตัวเองกำลังทำงานกับสโมสรชั้นยอดอยู่แล้วล่ะ”

.

.

x