หงส์น้อยหวิดมีดราม่า! “โจนส์” สั่ง “เอลเลียตต์” หุบปาก ระหว่างเกมยุโรป

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป 2 นักเตะดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล อย่าง “เคอร์ติส โจนส์” และ “ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์” ที่มีท่าทีว่าจะมีเรื่องกันในระหว่างเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก ที่ หงส์แดง ชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี ลงสนามพบกับ นาโปลี ชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี เมื่อคืนวันพุธ 27 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา

โดยเป็นจังหวะที่ โจนส์ รับหน้าที่ยิงจุดโทษในนาทีที่ 18 ช่วยให้หงส์น้อยขึ้นนำ 2-0 แต่ขณะที่กองกลางรายนี้ กำลังกลับไปที่เส้นกลางสนาม เจ้าตัวกลับแสดงความไม่พอใจไปที่เพื่อนร่วมทีมอย่าง เอลเลียตต์ ซึ่งจากคลิปที่แชร์ทางโซเชียลฯ จะเห็นว่า โจนส์ ตะโกนใส่ เอลเลียตต์ ว่า ฮาร์วีย์ หุบปากนายซะก่อนที่ฉันจะทำอะไรต่อไป หุบปากนายซะ” พร้อมทำมือจี้ที่ปากของตัวเอง ทั้งนี้มีรายงานออกมาว่าทั้งสอง ขัดแย้งกันเรื่องใครควรจะเป็นคนยิงจุดโทษ

.

.

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจบเกมไปแล้ว โจนส์ ก็โพสต์ภาพที่ตัวเองกอดกับ เอลเลียตต์ ลงบน อินสตาแกรม พร้อมกับใส่ข้อความว่า “นี่คือน้องชายของผม คนเป็นพี่น้องกันก็มักจะทะเลาะกันอยู่เสมอนั่นแหละ ขอบคุณสำหรับแอสซิสต์นะ” ขณะที่ เอลเลียตต์ ก็ตอบกลับไปว่า “ไอ้เกลอ” พร้อมกับใส่อีโมจิรูปหัวใจด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็อาจจะเป็นเพียงการที่ทั้งคู่มีอารมณ์ร่วมในเกมสูงเท่านั้นเอง

.

.

.

.

.

x