ชุดขาวสุดมั่น! เบียดแย่ง คว้าแข้ง 80 ลย. เป้าหมายหงส์ร่วมทัพได้แน่

 มีรายงานว่า เรอัล มาดริด มั่นใจเป็นอย่างมากว่า พวกเขาจะสามารถเบียดเอาชนะบาร์เซโลน่าในการคว้าตัวมิดฟิลด์ของนาโปลีอย่างฟาเบียน รุยซ์ มาร่วมทีม ทั้งนี้กองกลางวัย 23 ย้ายจากเรอัล เบติส มาร่วมทีมยักษ์ใหญ่จากอิตาลีเมื่อปีที่แล้ว และสามารถสถาปนาตัวเองกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญภายใต้การคุมทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า นาโปลีคงจะต้องใช้ความพยายามอย่างนักอีกครั้งหากยังอยากต้องการเก็บเขาไว้อยู่กับสโมสรต่อไปเมื่อมีรายงานจากสเปนว่า เรอัล มาดริด เตรียมเดินหน้าเต็มที่ในการกระชากตัวเขามาร่วมทีมให้ได้ โดยมีรายงานข่าวจาก Mundo Deportivo ที่เผยว่า ทัพ ‘ลอส บลังกอส’ มีแนวโน้มที่ดีในการเซ็นสัญญาแข้งจากแดนกระทิงดุรายนี้ไปร่วมทีม

               นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ก็เป็นอีกทีมที่มีข่าวกับรุยซ์ โดยที่มีข่าวว่า นาโปลีต้องการค่าตัวอย่างน้อย 80 ล้านยูโรหากต้องขายสมบัติล้ำค่าชิ้นนี้ของพวกเขาออกไปจริงๆ ซึ่งแน่นอนว่า ความสามารถทางเทคนิก, ความนิ่ง และความสามารถในการครองบอลของรุยซ์นั้นสามารถนำความสำเร็จมาให้กับทั้งเรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ได้ไม่ยาก

               สำหรับรุยซ์นั้นตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในยุโรป ซึ่งนอกจาก 2 คู่ปรับในลา ลีก้า แล้ว ก่อนหน้านี้ก็ยังมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์นมิวนิก ก็เมียงๆ มองๆ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนวัย 23 รายนี้อยู่เช่นกัน

x