พรีวิว “ลิเวอร์พูล” บุกไปเยือนถิ่น “บอร์นมัธ” ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 ประจำคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2019
เวลาแข่งขัน : 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
 บอร์นมัธ vs ลิเวอร์พูล 
สนาม : ไวทอลิตี้ สตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1

#บอร์นมัธ ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นคนสำคัญบาดเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น เดวิด บรู๊คส์, จูเนียร์ สตานิสลาส, ชาร์ลี แดเนี่ยลส์, โจชัว คิง, แอนดรูว์ เซอร์แมน และ สตีฟ คุ้ก ส่วน แฮร์รี วิลสัน จะไม่สามารถลงเผชิญกับต้นสังกัดแม่ได้ คาดว่าจะเป็น คัลลัม วิลสัน และ โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าศิษย์เก่าหงส์แดง จะรับหน้าที่พังประตู ในเกมนี้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
แอรอน แรมสเดล, ดิเอโก ริโก้, นาธาน อาเก, คริส เมแฟม, อดัม สมิธ, ไรอัน เฟรเซอร์, ฟิลิป บิลลิง, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, อาร์เนาต์ ดานยูม่า, โดมินิก โซลันกี้, คัลลัม วิลสัน

.

.

#ลิเวอร์พูล อลิสซอน จะพ้นโทษแบนกลับมามีชื่อเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมนี้ พร้อมเชื่อว่า โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งถูกโรเตชั่นเป็นตัวสำรองน่าจะกลับมาออกสตาร์ทอีกครั้ง และมีความเป็นไปได้ว่า ดิว็อค โอริกี้ น่าจะได้เป็นตัวจริงต่อเนื่อง หลังพัง 2 ประตูในเกมถล่มเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 5-2 หาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจพัก ซาดิโอ มาเน่ เนื่องจากลงหวด 90 นาทีเต็มในเกมเจอทอฟฟี่

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
อลิสซอน เบคเกอร์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

.

x