เด็กมีของ! “คล็อปป์” อวย “วิลสัน” ระดับโลก ลุ้นประสบความสำเร็จกับหงส์ในอนาคต

.

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกปากชม แฮร์รี่ วิลสัน กองกลางดาวรุ่งที่เวลานี้ถูกปล่อยยืมไปเล่นให้กับ บอร์นมัธ ว่าเป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แถมการยิงประตูถึงขั้นระดับโลกเลยทีเดียว

มิดฟิลด์วัย 22 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับเดอะ เชอร์รีส์ ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้วถึง 6 ประตู จากการลงสนามเพียงแค่ 14 นัด

“มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับ แฮร์รี่ (ที่จะนั่งสำรองกับทีม) ผมคงอยากจะได้เขามาอยู่ที่นี่ถ้าผมมีตัวเลือกอื่น โดยเฉพาะตอนที่ เซอร์ดาน ชากิรี่ บาดเจ็บ คุณย่อมต้องการนักเตะแบบนี้ แต่มันยังไม่ถึงช่วงที่ต้องตัดสินใจ นักเตะทุกคนที่เราปล่อยยืมออกไปล้วนมีโอกาสที่จะเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ไม่เช่นนั้นเราก็ต้องขายพวกเขาออกไป

คุณภาพการยิงของเขามันระดับโลก คุณลองบอกผมถึง 5 นักเตะคนไหนที่ยิงดีกว่าเขา ก็รู้ๆ กันอยู่ แต่เกมมันมีรายละเอียดมากกว่านั้น และนั่นเป็นสิ่งที่เขาพัฒนาขึ้นอย่างชัดเจน

ในการมีส่วนเกี่ยวข้องในเกมรุก คุณต้องเล่นเข้าขากับนักเตะคนอื่น และเขามีมันอยู่ มันไม่ใช่ว่าเขาเหมือนจะไม่มี แต่การที่จะขึ้นไปอีกระดับนั้น คุณต้องผ่านเกมระดับสูงมากขึ้น และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมส่งเขาให้กับบอร์นมัธยืมตัว”

.

x