“คล็อปป์” ยืนยันส่ง 4 ดาวรุ่งเจอวิลล่า ก่อนบินสบทบลุยสโมสรโลก

.

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มส่ง 4 นักเตะดาวรุ่ง อย่าง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, เนโก วิลเลี่ยมส์, ริอาน บรูว์สเตอร์ และ เคอร์ติส โจนส์ ที่จะต้องลงเล่นในศึก คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันอังคารที่ 17 ธันวาคมนี้ ให้เดินทางไปสบทบทีมชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศกาตาร์

สำหรับนักเตะชุดที่จะเดินทางไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก จะใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ทั้งหมด รวมทั้งดาวรุ่ง 4 คน ทำให้เกมเจอ แอสตัน วิลล่า ในศึกคาราบาว คัพ จะใช้ผู้เล่นจากทีมชุดยู-23 ลงสนาม

โดย คล็อปป์ เผยว่า “สถานการณ์ในเวลานี้ เรามี 16 นักเตะอาวุโส หวังว่า ใน 2 สัปดาห์หากทุกคนพร้อม เราจะเดินทางไปกาตาร์กับทั้ง 16 คน และเด็กอีก 4 คนจะเดินทางตามมา พวกเขาจะลงเล่นเกมกับ วิลล่า ก่อนหน้านั้น 1 วันก่อนที่เราจะเล่นในวันพุธ พวกเขาจะตามมาดูเกม และมีโอกาสสำหรับนัดชิงชนะเลิศหรือเกมอื่น”

.

.

.

LIVERPOOL, ENGLAND – Wednesday, October 30, 2019: Liverpool’s Harvey Elliott celebrates with team-mate Neco Williams after the fifth goal during the Football League Cup 4th Round match between Liverpool FC and Arsenal FC at Anfield. (Pic by David Rawcliffe/Propaganda)
x