“โรเบิร์ตสัน” มั่นใจไม่มีใครอยากเจอ “ลิเวอร์พูล” รอบ 16 ทีม UCL

.

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีทีมไหนอยากจับสลากเจอหงส์แดง ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย 

“เราคือทีมที่เข้าชิงถ้วยใบนี้มาแล้ว 2 ปีติด และได้รับการยอมรับแล้วว่าทีมเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งผมคิดว่าคงไม่มีใครอยากจับมาเจอเราหรอกในรอบ 16 ทีม แต่ทุกทีมที่ผ่านเข้ามาก็คงพกความมั่นใจมาด้วยกันทั้งนั้น นี่คือถ้วยที่ยิ่งใหญ่ และทุกทีมคือทีมที่แข็งแกร่ง เรารู้ดีว่าเราคือแชมป์เก่า เพราะฉะนั้นทุกทีมจึงอยากโค่นเราลง ซึ่งเราก็ต้องทำผลงานให้ดีที่สุด”

สำหรับการจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2019/20 รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะเกิดขึ้นในวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2019 ณ สำนักงานใหญ่ของยูฟา ที่นียง สวิตเซอร์แลนด์ จะเริ่มต้นในเวลา 18:00 (เวลาประเทศไทย)

.

.

SALZBURG, AUSTRIA – DECEMBER 10: (THE SUN OUT, THE SUN ON SUNDAY OUT) Mohamed Salah of Liverpool scores the second goal and celebrates during the UEFA Champions League group E match between RB Salzburg and Liverpool FC at Red Bull Arena on December 10, 2019 in Salzburg, Austria. (Photo by John Powell/Liverpool FC via Getty Images)
x