วิเคราะห์ก่อนเกม “หงส์แดงชุดสำรอง” บุกดวล วิลลา ศึกคาราบาวคัพ

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมบุกไปเยือน “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันนี้ (17 ธ.ค. 62) เวลา 02.45 น. ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ประจำวันอังคารที่ 17 ธ.ค. “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชุดดาวรุ่ง จะยกพลบุกไปเยือน “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา ทีมคู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามวิลลา ปาร์ค เริ่มแข่งเวลา 02.45 น. ถ่ายทอสดทางช่อง พีพีทีวี (36)

เกมนี้คาดว่า ดีน สมิธ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลลา จะส่งผู้เล่นตัวสำรองผสมตัวจริงลงสนาม เพราะภารกิจสำคัญคือการอยู่รอดในศึกพรีเมียร์ลีกที่ปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 17 ของตาราง โดยเตรียมส่งผู้เล่นอย่าง อาเหม็ด เอล โมฮามาด, โจตา และ มาห์มูด เทรเซเกต์ เป็นตัวทีเด็ด

ขณะที่ นีล คริทช์ลี่ย์ กุนซือลิเวอร์พูล ชุดยู-23 ที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่แทนที่ เยอร์เกน คลอปป์ ที่ขนหงส์แดงชุดใหญ่ไปลุยศึกฟุตบอลสโมสรโลก 2019 ที่กาตาร์ ก็เตรียมส่งผู้เล่นดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง หลุยส์ ลองสตาฟฟ์, ฮาร์วีย์ เอลเลียต และ ริอาน บริวสเตอร์ เป็นตัวความหวังในเกมรุก

วิเคราะห์: ต้องยอมรับว่าเมื่อดูจากตัวผู้เล่นแล้ว แอสตัน วิลลา ดูจะเหนือกว่า ลิเวอร์พูล พอสมควร เพราะของหงส์แดงเป็นดาวรุ่งล้วนๆ เลย ส่วนฝั่งเจ้าถิ่นแม้จะเป็นตัวสำรองผสมตัวจริงแต่ก็มีประสบการณ์ที่เหนือกว่า คาดว่าบดกันไปแล้วจะเป็น วิลลาที่เอาชนะไปได้หวุดหวิด

ทำนายผลแข่ง: แอสตัน วิลลา ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลลา: นีแลนด์ (GK), เอล โมฮามาดี, คอนซา, เฮาส์, เทย์เลอร์, ลุยซ์, แลนส์บิวรี, ฮูริเฮน, โจตา, คอดเจีย, เทรเซเกต์

ลิเวอร์พูล:เคลเลเฮอร์ (GK), ฮูแฟร์, คูเมติโอ, ฟาน เดน เบิร์ก, ลารูชี, คริสเตียน-เดวีส์, เคน, ชิริเบญา, เอลเลียต, บริวสเตอร์, ลองสตาฟฟ์

x