ปิดฉาก! “ลิเวอร์พูล” แถลงคว้า “มินามิโนะ” ร่วมทีม เซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง

.

สโมสร ลิเวอร์พูล ประกาศอย่างเป็นทางการในการเซ็นสัญญา ทาคูมิ มินามิโนะ จาก เร้ดบูลล์ ซัลบวร์ก ด้วยค่าตัว £7.25m สัญญา 4 ปีครึ่ง ซึ่งการย้ายทีมจะมีผลทางการในวันที่ 1 ม.ค.2020

โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า “มันคือความฝันของผมเลย ผมมีความใฝ่ฝันที่จะได้เป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล อยู่แล้ว และผมก็ตื่นเต้นมากๆ ที่ตอนนี้มันกลายเป็นความจริง การได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นหนึ่งในเป้าหมายของผม ผมคิดว่าที่นี่เป็นลีกชั้นนำของโลก ผมคิดว่าถ้าเกิดอาชีพการเล่นของผมมันคืบหน้าไปได้อย่างราบรื่นแล้วล่ะก็ สักวันหนึ่งผมก็คงจะได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก แน่ๆ แต่ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าผมจะได้มาเล่นให้กับทีมนี้ และผมก็มีความสุขกับมันมากๆ ตอนนี้ผมตั้งตารอโอกาสที่จะได้ลงเล่นอย่างใจจดใจจ่อ

เกมเหล่านั้นทำให้ผมได้รู้ว่าทีมนี้มีเทคนิคที่ดี และมีความกระตือรือร้นสูง พวกเขามีระดับการเล่นฟุตบอลที่สูงมากๆ และผมก็รู้สึกว่าพวกเขาเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก จริงๆ และมันก็ทำให้ผมมีความสุขมากกว่าเดิมอีกที่ได้เล่นให้ทีมชุดนี้ ผมดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม เป้าหมายของผมคือการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงทำผลงานให้ดีเพื่อทีม”

.

.

.

.

.

.

x