เดือดร้อนถ้วนหน้า! 3 แข้งหงส์ส่อซวยจากการมาของ มินามิโนะ

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้มีการเปิดตัวนักเตะใหม่อย่าง ทาคูมิ มินามิโนะ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเมื่อมีนักเตะใหม่เข้ามา บรรดานักเตะหน้าเก่าหลายคนก็ต้องเดือดร้อนเป็นธรรมดา และนี่คือ 3 แข้งที่อาจต้องนั่งข้างสนามยาวจากการมาของดาวเตะชาวญี่ปุ่น

1. อดัม ลัลลาน่า

ดาวเตะชาวอังกฤษวัย 31 ปีรายนี้มีข่าวออกมาตลอดว่าอาจจะย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ อีกทั้งสัญญาของเจ้าตัวกับทัพ “หงส์แดง” กำลังจะหมดในอีก 6 เดือนข้างหน้า ทำให้มีโอกาสสูงที่เขาจะเป็นคนแรกที่ต้องเก็บของออกจากแอนฟิลด์จากการมาของ มินามิโนะ

2. เซอร์ดาน ชากิรี่

แข้งชาวสวิตเซอร์แลนด์รายนี้เพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บและกลับมาลงสนามให้กับทีมได้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยังเป็นได้เพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น นั่นทำให้การมาของมินามิโนะส่งผลกับเขาเต็มๆ เนื่องจากทั้งคู่เล่นในตำแหน่งคล้ายคลึงกัน และเป็นธรรมดาที่กุนซือจะเลือกใช้นักเตะใหม่ก่อนนักเตะเก่า ทำให้มีโอกาสไม่น้อยที่ ชากิรี่ อาจจะตั้งที่ข้างสนามตลอด 90 นาที

3. อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

หลังจากที่พักรักษาตัวกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ดาวเตะชาวอังกฤษรายนี้ถือว่าเป็นนักเตะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ มักเลือกมาลงสนามทั้งในตำแหน่งปีกตัวรุกและมิดฟิลด์ตัวรุก แต่ทว่าการมาของ มินามิโนะ ที่สามารถเล่นได้ทั้ง 2 ตำแหน่งที่กล่าวไปจะส่งผลต่อโอกาสลงสนามของ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อย่างแน่นอน

x