แพงสุดเกาะอังกฤษ! หงส์แถลง NIKE สปอนเซอร์ใหม่เริ่มซีซั่นหน้า

แฟนๆกำเงินรอแล้วเมื่อลิเวอร์พูลประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้บรรลุข้อตกลงกับไนกี้เข้ามาเป็นสปอนเซอร์เสื้อแข่งอย่างเป็นทางการตั้งแต่ฤดูกาล 2020-2021 เป็นต้นไป

แถลงการณ์ระบุว่า”ความเป็นหุ้นส่วนนานหลายปีที่จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.2020 จะทำให้บริษัทไนกี้เป็นผู้ผลิตและจัดหาเสื้อแข่ง, เสื้อซ้อม, เสื้อที่ใช้ในการเดินทางของสโมสรลิเวอร์พูล”

“ในฐานะผู้จัดหาเสื้อแข่งอย่างเป็นทางการนั้น ข้อตกลงนี้จะได้เห็นเครื่องแต่งกายของไนกี้ทั้งทีมชาย, ทีมหญิง, ทีมเยาวชน เช่นเดียวกับสต๊าฟฟ์โค้ชและมูลนิธิลิเวอร์พูลฟุตบอลคลับ”

“ความเป็นหุ้นส่วนกันเกิดขึ้นพร้อมกับกับการย้ายไปยังสนามซ้อมแห่งใหม่ของเราที่เคิร์กบี้ในฤดูกาล 2020-2021 ซึ่งเป็นโครงการที่ลงทุนด้านสิ่งอำนวยความสะดวกทางการกีฬาให้กับชุมชนท้องถิ่น”

บิลลี่ โฮแกน กรรมการผู้จัดการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าของลิเวอร์พูลกล่าวว่า”เสื้อแข่งที่โดดเด่นของเราคือส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์และความเป็นเอกลักษณ์ของเรา”

“เราขอต้อนรับไนกี้เข้าสู่ครอบครัวของลิเวอร์พูลในฐานะผู้จัดหาเสื้อแข่งใหม่อย่างเป็นทางการและคาดหวังว่าพวกเขาจะเป็นหุ้นส่วนที่สำคัญยิ่งของสโฒสร ทั้งในบ้านเราเองและทั่วโลกที่เรากำลังขยายฐานแฟนบอลไปอย่างต่อเนื่อง”

“ในนฐานะแบรนด์นั้น ไนกี้สะท้อนถึงความทะเยอทะยานในการเติบโตของเรา เรากำลังตั้งตารอที่จะร่วมงานกับพวกเขาในการนำสินค้าใหม่ๆที่น่าตื่นตาตื่นใจมาให้กับเหล่าแฟนๆ”

“เราอยากขอบคุณนิว บาลานซ์สำหรับการสนับสนุนตลอดหลายปีที่ผ่านมาและหวังว่าพวกเขาจะโชคดีในอนาคตนะ”

ด้านเบิร์ต ฮอยต์ รองประธานกลุ่มบริษัทไนกี้กล่าวเสริมว่า”สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลมีประเพณีที่น่าภาคภูมิใจและมีเอกลักษณ์อันแข็งแกร่ง”

“ความร่วมมือกับลิเวอร์พูลได้เน้นย้ำความเป็นผู้นำด้านการกีฬาของโลกของเราและด้วยสโมสรที่มีฐานแฟนบอลที่มีแพสชั่นทั่วโลก และมีมรดกความสำเร็จอันแข็งแกร่งนั้น พวกเขามีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้า”

“เรากำลังตั้งตารอที่จะได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนกับพวกเขาด้วยการนำเสนอนวัตกรรมและการออกแบบของไนกี้ให้กับนักเตะและแฟนบอล”

เดลี่ เมลรายงานว่าสัญญาฉบับนี้มีมูลค่าสูงสุดในเกาะอังกฤษถึง 80 ล้านปอนด์ต่อปี โดยแซงหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ทำเอาไว้กับอาดิดาส 75 ล้านปอนด์ต่อปี

x