เผยสาเหตุแข้ง บาร์เซโลน่า ปัดย้ายไป ลิเวอร์พูล ก่อนเลือกซบวิลล่า

มีรายงานจาก ESPN ที่เผยว่า ลิเวอร์พูลต้องการเซ็นสัญญาแนวรุกของบาร์เซโลน่าอย่าง ลูอี้ แบร์รี่ แต่เจ้าตัวกลับเลือกที่จะย้ายไปร่วมทีม แอสตัน วิลล่า แทน โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้งหงส์แดงและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็ต้องการเซ็นสัญญาแบร์รี่ แต่ล่าสุดกลับกลายเป็น ‘สิงห์ผยอง’ ที่เป็นเป้าหมายปลายทางของแข้งรายนี้

             มีรายงานว่า แบร์รี่ ตัดสินใจย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงสิ้นปี 2019 และตอนนี้ก็เป็น แอสตัน วิลล่า ที่ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวดาวยิงรายนี้มาครอบครองภายในไม่อีกกี่วันข้างหน้านี้ และหนึ่งในเหตุผลสำคัญเบื้องหลังการตัดสินใจแบบนี้ของแบร์รี่ก็คือ โอกาสในการกลับไปร่วมงานกับบิ๊กบอสอะคาเดมี่ของแอสตัน วิลล่า อย่าง มาร์ค แฮร์ริสัน ที่เขาเคยทำงานด้วยที่เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

 แบร์รี่ เพิ่งจะย้ายจาก เวสต์บรอมวิช ไป บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่กลับมีรายงานว่า ดาวเตะวัย 16 ปี กลับตั้งใจที่กลับไปค้าแข้งที่อังกฤษอีกครั้งทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายไปแค่ 6 เดือน และนั่นถือเป็นความเสียหายครั้งสำคัญสำหรับ เดอะ แบกกี้ส์ ที่คงไม่อยากเห็นอดีตแข้งของพวกเขาย้ายไปซบคู่ปรับร่วมเวสต์ มิดแลนด์ส 

              ดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี ที่ซัดไป 2 ประตูจาก 2 เกมในทีมชาติ ได้รับการยกย่องให้เป็นดาวรุ่งแห่งอนาคตที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม โดยที่ทางลิเวอร์พูลเองนั้นต้องการให้เขามาแท็กทีมกับดาวรุ่งของพวกเขาอย่าง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ที่แอนฟิลด์ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาคงจะต้องยกธงขาวให้กับทัพ ‘สิงห์ผยอง’ ในที่สุด

x