“คล็อปป์” ชี้จุดแข็ง “สเปอร์ส” พร้อมนักเตะที่ต้องระวังก่อนดวลคืนนี้

.

ลิเวอร์พูล เตรียมทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในคืนวันเสาร์ที่ 11 ม.ค.นี้ โดยล่าสุด เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง ได้ออกมาวิเคราะห์คู่แข่งก่อนเกมโดยระบุว่า

“ท็อตแนมเป็นทีมที่ระบบดีมาก ใช่ แน่นอนว่ามีเกมรับที่เป็นระบบ มีเกมโต้กลับที่ดี แต่ยังเปี่ยมไปด้วยเทคนิคเฉพาะตัว ดังนั้นถ้าเราปล่อยให้พวกเขาเล่น พวกเขาก็จะเล่นได้ ทั้งอีริคเซ่น, อัลลี, โล เซลโซ่, นักเตะหลายคนในแดนกลางก็สามารถสร้างสรรค์เกมได้อยู่แล้ว และชัดเจน 100 เปอร์เซ็นต์ ว่ายังมีความเร็วจากมูร่า และซง พวกเขาเล่นด้วยกันมาหลายครั้ง กับแผงหลัง 5 ตัว ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะทำอีกครั้งไหม แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นพวกเขาจะมีโอริเย่ร์ และเซสเซยง ที่มีความเร็วสูงเพิ่มเข้าไปอีก

.

.

เกมเหย้าของท็อตแนม โดยปกติที่คุณไปที่นั่น พวกเขาจะสร้างสรรค์เกม และพยายามครองบอลเหนือกว่า พวกเขาจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อผลการแข่งขัน และนั่นเป็นไปได้ว่าจะมีวิธีการที่แตกต่างหลากหลาย เราไม่สามารถแน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าพวกเขาจะทำอะไร แต่ชัดเจนว่าเราเห็นสัญญาณต่างๆ และเราต้องคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำกับเราตอนที่เขาอยู่ที่แมนฯ ยูไนเต็ดกับทีมของเขา แต่มันจะไม่เหมือนกัน เพราะว่านักเตะแตกต่างออกไป และเราเป็นคู่แข่งที่แตกต่างออกไป

เรื่องทุกอย่างเหล่านี้ มันเป็นการวิเคราะห์ตามธรรมดา การวิเคราะห์มักจะจบค่อนข้างห่างไกลจากความเป็นจริงเสมอ ตามความเป็นจริง เพราะว่าเราไม่รู้ชัด 100 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาทุกคนต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง แต่นั่นเป็นเรื่องเดียวกับเรา เราต้องเล่นแบบคาดเดาไม่ได้ ซึ่งเราต้องทำนายไม่ได้ในเกมนัดนี้ เราต้องทำเรื่องที่พวกเขาไม่สามารถเตรียมตัวสำหรับมัน และชัดเจนว่านั่นเป็นสิ่งที่เราจะลองดู”

.

.

x