บันเทิง! แฟนๆแห่แซวหนักมาก ฟีร์มิโน่ จำแลงไปหาคู่ในรายการดังของเกาะอังกฤษ

คนดูในรายการ Love Island รายการเรียลลิตี้หาคู่อันเลื่องชื่อของเกาะอังกฤษได้แห่มาแซวกันสนั่นถึงสโมสรลิเวอร์พูลที่ปัจจุบันมีแต้มห่างทีมอันดับ 2 ถึง 14 แต้มบนตารางพรีเมียร์ ลีก ว่า ตอนนี้พวกเขามั่นใจมากจนถึงขนาดอนุญาตให้ดาวเตะของพวกเขาได้พักถึง 1 เดือนเชียวหรือ????

              คอนเนอร์ เดอร์แมน คนดังแห่งรายการ LOVE ISLAND โดนนำมาเปรียบเทียบในเชิงขำๆ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่แนวรุกของลิเวอร์พูล และคนดูดูเหมือนจะใจร้ายกับหนุ่มคอนเนอร์พอสมควรเพราะไปเรียกเจ้าตัวว่าเป็น ‘BTEC Bobby’ หรือ ฟีร์มิโน่เวอร์ชั่นก๊อป นั่นเอง โดยคอนเนอร์เซลส์ขายเมล็ดกาแฟวัย 25 เป็นชายจากไบรท์ตันที่ไปอาศัยอยู่ในออสเตรเลียได้ 4 ปีแล้ว เขาถูกเปรียบเทียบกับฟีร์มิโน่ทั้งในเรื่องผมสีดำเข้มและการทำฟันที่โดดเด่นสะดุดตาของพวกเขาทั้งสอง โดยมีความคิดเห็นอย่างเช่น

              “คอนเนอร์ เดอร์แมน คือบ๊อบบี้ ฟีร์มิโน่ ปลอมตัวมา 100% จีบสาวๆ ในค่ำคืนวันอาทิตย์ แล้วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในคืนวันพุธ”

               “คอนเนอร์ คือน้องชายฝาแฝดของฟีร์มิโน่ ไม่เฉพาะแค่ฟันเท่านั้นที่พวกเขาดูคล้ายกัน”

               “คอนเนอร์คือบ๊อบบี้ ฟีร์มิโน่ บีเท็ค ใช่ป่ะ”

               “คอนเนอร์คนนี้ทำให้ฟันของฟีร์มิโน่ดูหมองไปนะ”

               ฟีร์มิโน่ช่วยให้ลิเวอร์พูลยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงในเวทีพรีเมียร์ ลีก ไว้ได้อย่างมั่นคงต่อไปด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา โดยดาวเตะแซมบ้าเป็นคนทำประตูที่เกิดขึ้นเพียงลูกเดียวในเกม 

              ลิเวอร์พูลจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในศึกพรีเมียร์ ลีก โดยจะเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 นี้

x