ยังพอยิ้มได้! เผยภาพ มาเน่ ออกโรงหมอหลังสแกนเจ็บ

 ซาดิโอ มาเน่ ปีกฟอร์มแรง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีภาพขณะออกมาจากโรงพยาบาลหลังจาเดินทางเข้าไปรับการตรวจสแกนเพื่อทำการประเมินอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นกล้ามเนื้อหลังต้นขา ในแมตช์ที่ต้นสังกัดชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล จำเป็นต้องออกจากการแข่งขันตั้งแต่นาทีที่ 33 ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จำเป็นต้องส่ง ทาคูมิ มินามิโนะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น ลงเล่นเกมแรกในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยหลังจบเกม คล็อปป์ ยอมรับว่า มาเน่ มีปัญหากล้ามเนื้อกระตุก และต้องลุ้นว่าอาการจะไม่หนักมากนัก

    แน่นอนว่าสาวก “เดอะ ค็อป” เป็นห่วงอาการบาดเจ็บของ มาเน่ ว่าจะหนักหนาสาหัสแค่ไหน โดย คล็อปป์ ได้ออกมาแสดงความเห็นเมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า “ผมไม่รู้ ผมคิดว่าในช่วงเวลานี้เขากำลังอยู่ในช่วงเข้ารับการสแกน เขายังไม่โทรหาผมหลังจากทำการสแกนเสร็จ”

จากนั้นไม่นานสื่อผู้ดีหลายสำนักได้เผยภาพที่ สตาร์ลูกหนังชาวเซเนกัล ออกมาจากโรงพยาบาล พร้อมกับเพื่อนและพนักงานขับรถ โดยเขายิ้มอย่างมีความสุขในขณะที่โพสท่าเซลฟี่ร่วมกับพนักงานขับแท็กซี่ท้องถิ่น แต่คาดว่านักเตะคงจะพลาดช่วยทีม 3 แมตช์ต่อจากนี้ ได้แก่แมตช์พบ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค.นี้ ตามด้วยเกมลีกปะทะ เวสต์แฮม ในวันพุธก่อนเผชิญหน้ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์

แฟนลิเวอร์พูลลุ้น!เผยภาพมาเน่ออกโรงหมอหลังสแกนเจ็บ
แฟนลิเวอร์พูลลุ้น!เผยภาพมาเน่ออกโรงหมอหลังสแกนเจ็บ
x