บ้าบอ! สื่อเผย ลิเวอร์พูล ไม่ปัดข่าวทุ่มเงินดึงศิษย์เก่ากลับถิ่นเดิม

“คูตี้” ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะทีมชาติบราซิลของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ไม่น่าจะได้กลับมาสวมเสื้อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อสเปนที่ระบุว่า เจอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ได้แสดงภาษากายออกมาแล้ว หลังมีนักข่าวถามโค้ชชาวเยอรมันว่าคิดจะทุ่มเงินดึงกองกลางวัย 27 ปีคัมแบ็คคืนสู่ถิ่นเดิมหรือไม่ แต่กลับไม่ได้รับคำตอบจากปากของผู้จัดการทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัยที่เพียงแค่ส่งยิ้มให้เท่านั้น ซึ่งน่าจะหมายถึงรู้สึกตลกกับข่าวลือที่เกิดขึ้นนั่นเอง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล อยากคว้าผู้เล่นในตำแหน่ง “เพลย์เมกเกอร์” เข้ามาเสริมแนวรุก เพราะไม่มีตัวปั้นเกมแบบจริงจังมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว นับตั้งแต่ปล่อย คูตินโญ่ ย้ายซบ บาร์ซ่า ด้วยค่าตัวจำนวนมหาศาลในช่วงต้นปี 2018 ทว่าดาวเตะเลือดแซมบ้ากลับประสบความล้มเหลวในสเปน และถูกปล่อยให้ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้ จึงมีข่าวว่า “เจ้าบุญทุ่ม” พร้อมโละทิ้งในราคา 108 ล้านยูโร ทำให้ “หงส์แดง” ถูกลากไปเข้าไปพัวพันว่าพร้อมร่วมวงดึงกลับคืนสู่ถิ่นเดิมด้วย

แต่ดูเหมือนว่า คลอปป์ จะไม่คิดคว้าผู้เล่นในตำแหน่งนี้เข้ามาเสริมทัพเหมือนอย่างที่เป็นข่าว เพราะเพิ่งดึง ทาคูมิ มินามิโนะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นเข้ามาเสริมแนวรุกนั่นเอง และมั่นใจว่ามิดฟิลด์เลือดซามูไรจะสามารถพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในถิ่นแอนฟิลด์ได้ด้วย เพียงแต่ยังต้องให้เวลาอีกสักระยะหนึ่ง   

x