ข่าวลิเวอร์พูล-ตลาดซื้อขายนักเตะ

ลิเวอร์พูล เตรียมโดดร่วมวงล่าตัว อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ของสโมสร เรอัล มาดริด แม้ว่าเจ้าตัวจะเคยออกมาประกาศแล้วว่าจะตัดสินใจอนาคตของตนเองอีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้นศึกฟุตบอล ยูโร 2020 แต่อย่างไรก็ตาม หงส์แดง ก็ไม่รีบร้อนที่จะทำการเสริมทัพในตำแหน่งนี้และพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอเมื่อ ราชันชุดขาว พร้อมจะปล่อยตัวสตาร์รายนี้ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์หน้า  

.

สกานสปอตส์ สื่อใน อังกฤษ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนการคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกวัย 23 ปีทีมชาติ เยอรมนี สังกัด แอร์เบ ไลป์ซิก ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้แต่อย่างใดแต่ หงส์แดง ยังคงจะติดตามฟอร์มการเล่นของวันเดอร์คิดรายนี้อย่างต่อเนื่องและคาดว่าพวกเขาจะพิจารณาดีลดังกล่าวในซัมเมอร์นี้

ขณะที่ สปอตส์โมล ชี้ว่า แวร์เนอร์ เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในการเสริมทัพของ บาร์เซโลนา หลังจากที่พวกเขาต้องสูญเสีย หลุยส์ ซัวเรซ จากอาการบาดเจ็บ

เอล เดสมาร์เก สื่อใน สเปน เผยว่า บาร์เซโลนา ได้ยื่นเสนอขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ เพลย์เมคเกอร์ บราซิเลียน วัย 27 ปีให้กับ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดที่มูลค่า 108 ล้านยูโร (ราว 91 ล้านปอนด์) หลังจากมีวี่แววว่า บาเยิร์น มิวนิค ที่ยืมตัวแข้งรายนี้ไปใช้งานอาจไม่ใช้ออปชันซื้อขาดเขาจากทัพ อาซูลกรานา แต่อย่างใด

รายงานดังกล่าวชี้ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง ออกอาการขำก๊ากเมื่อรับรู้ถึงท่าทีของ บาร์ซา และไม่มีทีท่าว่าต้องการอดีตลูกทีมรายนี้หวนคืนถิ่น แอนฟิลด์ แต่อย่างใดพร้อมกับชี้ว่า เร้ดแมชีน กำลังจับตาฟอร์มการเล่นของ ฟาเบียน รุยซ์ มิดฟิลด์วัย 23 ปีจาก นาโปลี ในขณะนี้

x