“ลินิเกอร์” เชื่อ “เทรนต์” จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งสุดในลิเวอร์พูลชุดนี้

.

แกรี ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะกลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในทีมลิเวอร์พูลชุดนี้

เทรนต์ เติบโตขึ้นมาจากระบบอคาเดมีของสโมสร และพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งฉายแววโดดเด่นด้วยการทำไปแล้วทั้งหมด 26 แอสซิสต์ รวมทุกรายการตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ต่อเนื่องมาถึงฤดูกาลนี้

“เทรนต์เติบโตขึ้นมาจากอคาเดมี และเขาจะกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุด  ลิเวอร์พูลมีนักเตะที่พิเศษๆ หลายคนนะ โดยเฉพาะบิ๊กทรีในแดนหน้า แต่เทรนต์เป็นนักเตะที่พิเศษมากๆ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมดูทุกๆ นัด และได้เห็นเขาทำ 3-4 อย่างที่ผมต้องร้องออกมาว่า โอ้ พระเจ้า

อย่างลูกเตะมุมเร็วลูกนั้นในเกมรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกที่เจอบาร์เซโลนา มันเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ สำหรับเด็กสักคน ที่มีกึ๋นและความกล้าจะทำแบบนั้นกับบรรดานักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผลมันอาจจะออกมาดูโง่ๆ ได้เลย แต่เขาฉลาดมาก”

.

LIVERPOOL, ENGLAND – JANUARY 02: Trent Alexander-Arnold of Liverpool acknowledges the fans after the Premier League match between Liverpool FC and Sheffield United at Anfield on January 02, 2020 in Liverpool, United Kingdom. (Photo by Clive Brunskill/Getty Images)
x