ผู้อยู่เบื้องหลัง! โค้ชเผย “มิลเนอร์” คอยชี้แนะหงส์เด็กเป็นอย่างดี

.

นีล คริตช์ลี่ย์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดเผยว่า เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันหงส์แดงชุดใหญ่ มีบทบาทหลังฉากพอสมควร ในเกม หงส์แดงชุดเด็ก เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีมจาก ลีก วัน 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่

โดยมิลเนอร์ คอยให้ความช่วยเหลือบรรดานักเตะเยาวชนเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการลงไปซ้อมร่วมกับพวกเขา พูดให้กำลังใจ และมาชมเกมที่ข้างสนามเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

“เขาได้ลงซ้อมร่วมกับเราเมื่อวานนี้ และเขาก็ถามว่าเขาจะขอมาด้วยได้รึเปล่า ซึ่งผมก็ตอบว่า ได้สิ มันเป็นการถามที่เต็มไปด้วยการให้ความเคารพกันอย่างมาก แล้วจากนั้นเขาก็ถามอีกว่า ผมจะเข้าไปในห้องแต่งตัวได้รึเปล่า ซึ่งมันก็ต้องได้อยู่แล้วสิ

การมีคนอย่างเขาอยู่ในทีมมันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ แน่นอนว่าเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่สิ่งที่ทำให้เขามีความสำคัญมันเป็นเพราะบุคลิกของเขา และเขาก็คอยให้คำแนะนำบรรดานักเตะได้เป็นอย่างดีด้วย เขาช่วยให้กำลังใจนักเตะอย่างเต็มที่ เขาพูดหลายอย่างในห้องแต่งตัว เขาคอยสร้างแรงบันดาลใจตอนอยู่ด้านหลังผม ผมได้ยินสิ่งที่เขาพูดอย่างชัดเจน

เขาพอใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะอย่างมาก และผมก็ดีใจที่เขามาอยู่ที่นี่ในคืนนี้จนถึงขนาดที่คงพูดขอบคุณเขาได้ไม่มากพอไม่ว่าจะพูดเท่าไหร่ก็ตาม”

.

.

x