“คาร์รา” แนะ “คล็อปป์” ไม่จำเป็นซื้อนักเตะใหม่ แค่ดัน 2 ดาวรุ่งขึ้นชุดใหญ่

.

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ออกมาแนะ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ให้ดัน เคอร์ติส โจนส์ กองกลางวัย 19 ปี และ เนโก วิลเลี่ยมส์ แบ็กขวาวัย 18 ปี ขึ้นมาอยู่ชุดใหญ่อย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้า หลังทั้งสองโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกม เอฟเอ คัพ

โจนส์ และ วิลเลี่ยมส์ ได้โอกาสลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอ คัพ และทั้งคู่ก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะรายแรกที่ซัดประตูสุดสวยในเกมเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

“พวกเรายังไม่มีคนทดแทนในตำแหน่งฟูลแบ็กที่ยอดเยี่ยม หากคุณมอง ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ยุโรป และพวกเขาเจ๋งแค่ไหน บางทีอีกสิ่งที่ควรมองคือนักเตะในตำแหน่งนี้

อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า เนโก วิลเลี่ยมส์ กับแนวทางที่เขาเล่น ทำให้คุณอาจไม่ต้องคิดถึงเรื่องการเข้าไปสู่ตลาดนักเตะเพื่อหาใครบางคน นอกจากนั้น ยังมี ไค-ยาน่า ฮูเฟอร์ อีกด้วย พวกเขาเป็นดาวรุ่ง และสิ่งที่พวกเขาทำกำลังจะทำให้เราประหยัดเงินได้มากในช่วงซัมเมอร์”

ส่วน เคอร์ติส โจนส์ เริ่มทำผลงานดีในปีนี้ แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่นักเตะดาวรุ่งหลายคนทำ เวลาที่เขาลงเล่นในทีมเด็ก มันดูเหมือนว่า เขาเป็นนักเตะจากทีมชุดใหญ่ที่ลงมาเล่นร่วมกับบรรดาดาวรุ่ง”

.

.

x