“จีนี่” เปิดใจก่อนเกมเยือน “ตราหมี” ยกมีสไตล์คล้ายคลึงกับลิเวอร์พูล

.

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล เปิดใจก่อนเกมบุกไปเยือน แอตเลติโก้ มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในคืนวันอังคารที่ 19 ก.พ.นี้

“พวกเขามีหลายอย่างเหมือนกับเรา พวกเขาเป็นนักสู้ พวกเขาเป็นทีมคล้ายกับเรา ซึ่งยากที่จะเอาชนะ จริงๆ ผมคิดว่าคุณสามารถมองเห็นในเรื่องของสไตล์การเล่นในรายการนี้ พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อผลการแข่งขันตลอดเวลา และพวกเขาสามารถปรับเปลี่ยนในหลายต่อหลายครั้งเมื่อมันจำเป็น พวกเขารู้ว่าอะไรที่ต้องทำเรื่องชนะการแข่งขัน ดังนั้นใช่ มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ”

.

.

ไวจ์นัลดุม ยังไม่เชื่อว่าการที่ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์เก่ารายการนี้จะทำให้พวกเขากดดันมากขึ้น “ไม่จริงๆ เพราะว่าเราทำเรื่องต่างๆ แบบเดียวกับที่เราทำในฤดูกาลที่แล้ว เราแก้ไขหลายๆ จุดในทีม และเป็นทีมที่ยากมากๆ ที่จะเอาชนะ ดังนั้นหัวใจสำคัญมันจึงเหมือนกับปีที่แล้ว สิ่งที่เราพยายามจะทำคือทุ่มเททุกอย่างที่เรามี และเราจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในตอนจบของฤดูกาล เพราะว่าระหว่างฤดูกาลคุณต้องรับมือกับมันหลายอย่าง คุณอาจจะเจอการบาดเจ็บ และฟอร์มตก ซึ่งคุณต้องแก้ไขในเรื่องนี้ในฐานะทีม เราพยายามจะรับมือกับสถานการณ์ทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นั่นคือวิธีการที่เรามองมัน เราทุ่มเททุกอย่างที่เรามี และในตอนจบของฤดูกาลคุณหวังว่ามันจะพบพร้อมกับถ้วยรางวัล”

.

x