ตื้นตัน! อาร์โนลด์สุดปลื้มคาฟูชื่นชมฝีเท้า สมควรได้รางวัล บัลลงดอร์

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณ คาฟู ตำนานฟูลแบ็กขวาชาวบราซิเลียนที่ออกมาชมฝีเท้าของเขาก่อนหน้านี้

หลังจากฤดูกาลก่อนทำไป 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 40 นัดในทุกรายการ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ยังรักษามาตรฐานะได้ดีในซีซั่นนี้ หลังจากทำไปแล้ว 12 แอสซิสต์ จากการลงสนามในทุกรายการ 35 เกม ซึ่งมันก็ทำให้ คาฟู ถึงขั้นออกโรงชมแข้งวัย 21 ปีเลย แถมยังบอกว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สมควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ด้วย

ดาวเตะชาวอังกฤษ เผยว่า “มันถือเป็นคำชมที่ยิ่งใหญ่จากคนที่เป็นตำนานของวงการนี้ แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกยินดีมากๆ และผมก็ต้องขอขอบคุณเขาสำหรับคำชมเหล่านั้น ผมพยายามที่จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฟุตบอลคือกีฬาที่เล่นกันเป็นทีม ดังนั้นสิ่งที่สำคัญ (ที่ทำให้ตัวเองเล่นได้ดี) คือบรรดาเพื่อนร่วมทีมของผม, เหล่านักเตะที่ร่วมซ้อมกับผม, ผู้จัดการทีม และแรงสนับสนุนจากรอบๆ ตัวผมที่ทำให้ผมเล่นได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“ผมสนใจเฉพาะเรื่องการเล่นไปแบบนัดต่อนัดเท่านั้น ผมอาจจะได้รางวัลหลังจากนี้ แต่ผมไม่ได้หมกมุ่นกับเรื่องรางวัลมากเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ หรอก สำหรับผมแล้วสิ่งที่สำคัญเป็นพิเศษคือการได้รางวัลแบบของทีม”

x