กลัวไม่มีที่ลง! “ฮามันน์” แนะ “แวร์เนอร์” ย้ายซบ “ผี-สิงห์” ดีกว่ามา “หงส์”

.

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล แนะนำ ติโม แวร์เนอร์ ให้เลือกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี แทนที่จะย้ายมาอยู่ ลิเวอร์พูล ตามที่เป็นข่าวในตอนนี้

“ติโม แวร์เนอร์ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เขายิงประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก และยิงไปแล้วมากกว่า 20 ประตูในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะได้เล่นในทีมใหญ่เร็วๆ นี้ แน่นอนว่ามันเป็นเกียรติสำหรับเขาที่มีข่าวกับลิเวอร์พูล

คำถามก็คือ เขาเหมาะสมกับลิเวอร์พูลไหม? สำหรับผม เขาจะแข็งแกร่งที่สุดตอนที่ทะลุทะลวงจากตรงกลาง และได้ใช้อาวุธที่ดีที่สุดของเขา นั่นคือความเร็ว

ลิเวอร์พูลมีกองหน้าอย่างฟีร์มิโน่ ที่ได้ลงเล่นสม่ำเสมอ และคอยเชื่อมเกมกับเพื่อนร่วมทีมอยู่แล้ว ถ้าแวร์เนอร์ไปอยู่ลิเวอร์พูล เขาก็คงต้องเล่นริมเส้น แต่ตรงนั้นก็มีสองนักเตะตัวเก่งอยู่ในทีมอย่างมาเนกับซาลาห์ ถ้าสามคนนี้ไม่มีใครเจ็บหรือย้ายออกไป เขาก็คงไม่ได้ลงเล่น และผมไม่คิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่เขาต้องการ

ลิเวอร์พูล สุดยอดอยู่แล้ว แต่ในความคิดเห็นของผม เขาน่าจะเหมาะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือเชลซีมากกว่า”

.

LEIPZIG, GERMANY – OCTOBER 19: Timo Werner of RB Leipzig celebrates his goal during the Bundesliga match between RB Leipzig and VfL Wolfsburg at Red Bull Arena on October 19, 2019 in Leipzig, Germany. (Photo by Reinaldo Coddou H./Bundesliga/Bundesliga Collection via Getty Images) *** Local Caption *** Timo Werner
x