“คล็อปป์” ยันไม่โทษ “อาเดรียน” เล่นพลาดส่งลิเวอร์พูลล่วง UCL

.

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันที่จะไม่โทษ อาเดรียน ผู้รักษาประตูเบอร์สอง หลังมีส่วนทำพลาดทำให้ทีมเสียประตู ก่อนที่จะพ่าย แอตเลติโก้ มาดริด ตกรอบ 16 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

“อาเดรียนเป็นผู้เล่นที่สุดยอด ผมชอบเขา แต่ในโมเมนต์นั้นมันคือการตัดสินใจพลาดหรือการเตะพลาดนั้นผมก็ไม่รู้หรอก เขาเป็นผู้ใหญ่แล้วและเขาก็รู้ดีว่านั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น เราจะไม่โทษเขาแม้แต่นิดเดียว คุณจะยังไงผมไม่รู้ แต่ขอให้มีความเคารพต่อกันเพราะเขาไม่อยากจะให้มันเป็นแบบนั้นหรอก

เขาช่วยเรามาหลายต่อหลายครั้งเวลาที่ลงเล่น นับตั้งแต่ที่เขามาอยู่ที่นี่ เขามีฟอร์มการเล่นที่สุดยอด ประตูนั้นมันไม่ได้ช่วยเรา แต่มันก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ผมเคยบอกว่าถ้าคุณแพ้ คุณจะแพ้เพราะหลายๆ เหตุผลเสมอ สำหรับความพ่ายแพ้คืนนี้ จังหวะนั้นมันไม่ใช่จุดที่ทำให้เราแพ้แต่มันมีอิมแพคท์สำคัญกับเกม หลังจากนั้นเราเสียประตูอีก และก็ยิงไม่ได้ในหลายๆ จังหวะ เรามีหลายเหตุผลที่ทำให้ไม่เข้ารอบ

ชีวิตก็แบบนี้ โดยเฉพาะคุณทำงานที่ปรากฎต่อสายตาสาธารณะ คนจะตัดสินคุณ แต่เขาเป็นผู้ใหญ่ และจะรับมือกับมันได้ เราจะช่วยเขาในเรื่องนั้น แต่พูดตามตรงผมไม่คิดว่าเขาต้องการหรอก”

.

x