“คล็อปป์” เอาฮา! สั่งปิดเสียง “เทรนท์-ดิอ็อกซ์” หลังเถียงเรื่องเกมไม่จบ

.

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พูดแบบติดตลกขณะพบปะพูดคุยกับนักเตะผ่านช่องทางออนไลน์ โดยสั่งให้คนดูแลห้องแชทปิดเสียง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน หลังทั้งคู่เถียงกันเรื่องแข่งเกม FIFA20 ในรายการ อี-พรีเมียร์ลีก ที่แบ็คขวาหงส์แดงเพิ่งแพ้ มาหมาดๆ

โดย คล็อปป์ ได้เปิดประเด็นถาม เทรนท์ เกี่ยวกับการแข่งเกม FIFA20 ว่า “เกิดอะไรขึ้นเมื่อวาน” (ทำไมถึงแพ้) แบ็คขวาจึงตอบว่า “มันเหมือนกับทัวร์นาเมนต์แบบแพ้คัดออก ผมได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่แพ้ทีมวูลฟ์ในรอบชิงฯ”

.

.

ซึ่งกุนซือหงส์แดง กล่าวติดตลกว่า “บางทีมีคำถามสำหรับอ็อกซ์ เป็นไปได้ยังไงที่เทรนท์จะเล่นให้ลิเวอร์พูล แทนที่จะเป็นคุณ” ด้าน ดิอ็อกซ์ ก็ตอบกลับมาว่า “ใช่เลย นั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่พอใจ ผมคุยกับเขาทุกวันเกี่ยวกับทัวร์นาเมนต์นี้ และผมไม่ได้โอกาสเลือกให้ลงเล่น ยังไงก็ตาม นักเตะในเกมนี้มีค่าพลังที่เท่าเทียมกันทุกคน แต่ผมก็ยังไม่ได้รับเลือกให้เล่น”

.

.

งานนี้ เทรนท์ จึงตอบกลับไปว่า “ก็ฉันเล่นชนะ จะเปลี่ยนทำไมถ้ายังชนะอยู่” ด้าน ดิอ็อกซ์ ตอบกลับทันทีว่า “เห็นเลยว่าเขาเหนื่อยนิดหน่อยตอนรอบชิง คุณต้องการผู้เล่นที่สด แล้วก็ไม่มีใครสังเกตจุดนี้”

.

.

หลังจากฟังไปได้สักพัก คล็อปป์ จึงขัดด้วยการพูดแบบฮาๆ ปนรอยยิ้มว่า “เดฟ (คนดูแลห้องแชท) กดปิดเสียงพวกเขาไปเลย ฉันไม่อยากฟังแล้ว” ทำเอาทั้งสองหัวเราะออกมาพร้อมกันเลยทีเดียว

.

.

x