“คาร์ราเกอร์” หนุน “ไวล์เดอร์” คว้ากุนซือแห่งปี เหนือ “คล็อปป์”

.

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ยกให้ คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คู่ควรกับการคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหนือ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง

“ไม่ต้องสงสัย คุณคงมองไปที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ หากเขานำแชมป์กลับมาให้ ลิเวอร์พูล การที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะได้แชมป์ หลังปีที่แล้วเข้าใกล้ และได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เหมือนกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก โดยที่หลายคนคิดว่า พวกเขาต้องดิ้นรนหนีตกชั้น แต่กลับทำได้ใกล้มากๆ กับตำแหน่งที่จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก

.

.

พวกเขาเป็นทีมที่กำลังต่อสู้ในการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาไม่ได้ใช้เงินมากเลย แม้แต่เปรียบเทียบกับทีมที่เลื่อนชั้นขึ้นมาด้วยกัน ผมคิดว่า คริส ไวล์เดอร์ ควรจะเป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลถ้าลีกต้องตัดจบตอนนี้ หรือถ้าพวกเขาแซง แมนฯ ยูไนเต็ด กับเกมที่มีอยู่ในมือ แล้วจบซีซั่นอย่างแข็งแกร่ง

มันเป็นเรื่องราวที่พวกเราไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนัก ใช่เราเคยมี เลสเตอร์ เมื่อไม่กี่ปีก่อน ซึ่งเรื่องราวของพวกเขาไม่สามารถหาใครเทียบได้ แต่ในแง่ของทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาแล้วได้ลุ้นไป แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย ผมคิดว่า มันเป็นงานที่ไม่เชื่อกับการที่ คริส ไวล์เดอร์ ทำเอาไว้”

.

x