“เอลเลียต” รับปฏิเสธโอกาสซบ “มาดริด” เพราะไม่ชอบ “รามอส”

.

ฮาร์วีย์ เอลเลียต ดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยืนยันสาเหตุปฏิเสธโอกาสย้ายซบ เรอัล มาดริด เพราะไม่ชอบในสิ่งที่ เซร์คิโอ รามอส ทำกับ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ในเกม ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ปี 2018

ย้อนกลับไปในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017/18 นัดชิงชนะเลิศ ลิเวอร์พูล พบกับ เรอัล มาดริด ซึ่งในนาทีที่ 20 เป็นจังหวะที่ รามอส ไปคว้าแขนของ ซาลาห์ ทำให้ดาวยิงหงส์แดงล้มลงไป และบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ สุดท้ายซาลาห์ต้องออกจากสนามไปทั้งน้ำตา

.

.

โดย เอลเลียต เผยว่าเขาตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอนั้น โดยบอกกับทีมงานของมาดริดว่า “ไม่ดีกว่า ขอบคุณนะครับ ผมไม่ชอบเขา หลังจากสิ่งที่เขาทำกับโม ซาลาห์ มันคือเรื่องจริง ผมปฏิเสธข้อเสนอ เพราะสิ่งที่เขาทำกับโม

ผมเข้าไปในยิมในเวลาเดียวกับซาดิโอ (มาเน่) และโม (ซาลาห์) เป็นประจำ พวกเขาให้คำแนะนำผมเยอะมาก ถ้าผมกำลังยกเหล็ก และผมทำมันได้ง่าย ๆ ซาดิโอกับโมจะผลักดันผมให้เพิ่มน้ำหนักเหล็ก ถ้าผมกำลังออกกำลังกาย พวกเขาจะเข้ามาดูให้แน่ใจว่าร่างกายของผมอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง

ผมเล่นแบ็คซ้ายดวลกับเขาในสนามซ้อม ในวันก่อนแข่ง เราจะลงทีมกันที่เมลวู้ด เราจะวิเคราะห์วิธีการเล่นของคู่แข่ง จากนั้นนักเตะที่ไม่ได้ลงตัวจริง จะถูกขอให้เล่นแบบทีมคู่แข่ง นักเตะตัวจริงของเราจะได้รู้สึกเหมือนกับวันแข่ง

ผมจึงเล่นแบ็คซ้ายเพราะแบบนั้น การดวลกับโมและดูสิ่งที่เขาทำ วิธีการเคลื่อนที่ของเขา วิธีที่เขาเปลี่ยนความเร็ว เขาคือนักเตะระดับโลก และรับมือยากมาก ถ้าผมตามเขาทัน นั่นแปลว่าผมทำได้ดี ผมดูเขาเป็นแบบอย่างเยอะมาก”

.

.

x