“ลิเวอร์พูล” พร้อมปล่อย 2 แข้งส่วนเกิน ค่าตัว 40 ล้านปอนด์

.

ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อย แฮร์รี่ วิลสัน ปีกทีมชาติเวลส์ และ มาร์โก กรูยิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,630 ล้านบาท)

วิลสัน ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงยืมตัวกับ บอร์นมัธ โดยยิงไป 7 ประตู จากการลงเล่น 31 นัดใน พรีเมียร์ ลีก แต่ไม่สามารถช่วยให้ บอร์นมัธ รอดพ้นจากการตกชั้นได้ โดยมี 3 ทีมที่ให้ความสนใจได้แก่ เซาธ์แฮมป์ตัน, แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งทีมหงส์แดง จะยอมปล่อยออกจากทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์เท่านั้น

.

.

ขณะที่ กรูยิช วัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในสัญญายืมตัวตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยฤดูกาลล่าสุดซัดไป 4 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 29 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แต่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ คล็อปป์ ที่พร้อมจะปล่อยตัวทันที ถ้าได้ค่าตัว 20 ล้านปอนด์เช่นกัน

.

MUNICH, GERMANY – AUGUST 16: Marko Grujic of Hertha BSC celebrates after scoring his team’s second goal during the Bundesliga match between FC Bayern Muenchen and Hertha BSC at Allianz Arena on August 16, 2019 in Munich, Germany. (Photo by Simon Hofmann/Bundesliga/DFL via Getty Images )

.

x