“แกรี โอนีล” ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยโค้ช ลิเวอร์พูล ยู-23

.

แกรี่ โอนีล อดีตกองกลางรายนี้มากประสบการณ์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นมือขวาของ แบร์รี ลิวตัส เฮดโค้ชใหญ่ของทัพหงส์แดงชุด ยู-23

อดีตมิดฟิลด์ที่ผ่านการลงสนามมากกว่า 100 นัด ให้กับพอร์ทสมัธ, มิดเดิลสโบรห์ และ เวสต์แฮม ขณะที่ฤดูกาลสุดท้ายเขาคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโบลตัน วันเดอเรอร์ส ในเดอะ แชมเปียนชิพ 2018-19

โอนีล ที่เริ่มงานร่วมกับลิวตัสในการฝึกซ้อมทีมยู-23 ในสัปดาห์ที่แล้วกล่าวกับ Liverpoolfc.com ว่า “ผมตื่นเต้นจริงๆ ผมอยากจะเดินหน้าต่อเต็มที่ มันผ่านมาสักระยะ และแน่นอนกับช่วงพักเบรก และอะคาเดมีมีช่วงเบรกที่ยาวนานกว่าทีมชุดใหญ่ ผมต้องรอเวลานี้มาสักระยะ แต่ตอนนี้มันมาถึงแล้ว และผมตื่นเต้นมาก และแทบรอจะเดินหน้าต่อไม่ไหว

โอนีล รอคอยที่จะจับคู่ทำงานกับ ลิวตัส ที่ได้รับการเลื่อนมาเป็นโค้ชทีม ยู-23 ในเดือนพฤษภาคม หลังจากสองฤดูกาลที่น่าประทับใจกับทีมยู-18 เขากล่าวต่อไปว่า “แบร์รีสุดยอดมาก เขามีประสบการณ์อย่างมากในการทำงานร่วมกับเด็กๆ แน่นอนว่าเขาผ่านมาหลายกลุ่มอายุร่วมกับเด็กหลายคนเช่นกัน ดังนั้นเขารู้จักพวกเขาดีมาก นั่นจะเป็นประโยชน์ เพราะมีสองวิธีในการมองมัน ผมจะได้มองพวกเขาด้วยสายตาที่สดใหม่ซึ่งจะเป็นประโยชน์เช่นกัน แต่แบร์รีจะมอบประสบการณ์มากมาย และแน่นอนว่าผมยังใหม่ในการฝึกสอน”

.

.

.

U23 training at The Academy, 07/08/2020. Photo: Nick Taylor/LFC
x