“เคลเลเฮอร์” ปลื้มโชว์เซฟช่วย “หงส์” ถล่ม “หมาป่า” พร้อมเก็บคลีนซีต

.

ควิวีน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เปิดใจมีส่วนสำคัญหลังช่วย หงส์แดง เปิดบ้านถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-0 พร้อมเก็บคลีนซีตได้สำเร็จ ต่อหน้าแฟนบอล 2,000 คนในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“มันเป็นผลงานระดับท็อป คลาส นับตั้งแต่นาทีแรก เราเล่นได้อย่างร้อนแรงจริงๆ ในค่ำคืนนี้ และเราเล่นได้ดีจริงๆ เราทำได้สี่ประตู น่าจะทำได้เพิ่มอีกสองสามประตูเช่นกัน มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ครบเครื่อง”

ผู้รักษาประตูวัย 22 ปีพูดถึงเซฟของเขาในเกมกับ วูล์ฟส์ ว่า “ผมอยู่ตรงนั้นเพื่อสิ่งนี้! ผมแค่พยายามจะอยู่ที่นั่นเพื่อทีมในช่วยเหลือพวกเขาในช่วงเวลานั้น และต้องขอบคุณที่ผมสามารถเซฟได้อีกครั้ง และเก็บคลีนชีต การเก็บคลีนชีติ สำหรับผม แผงแบ็กโฟร์เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา เราทำงานของเราได้สำเร็จ”

.

.

นอกจากนี้ เคลเลเฮอร์ ยังยินดีที่เห็นเดอะ ค็อป กลับมาในสนามอีกครั้ง โดยกล่าวว่า “แน่นอนว่ามันสำคัญมาก มันนานมาที่เราไม่มีพวกเขา ซึ่งเป็นความรู้สึกแปลกๆ ที่ได้เห็นพวกเขา มันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์มากที่มีพวกเขากลับมาอยู่ในสเตเดียมการสนับสนุนที่พวกเขามอบให้พูดตามตรงว่าเป็นอีกระดับ คุณมองเห็นมันในวันนี้ว่าเราโชว์ฟอร์มเป็นอย่างไรเมื่อพวกเขาอยู่ที่นั่น ดังนั้นการได้พวกเขากลับมาเป็นพลังบวกอย่างแท้จริง”

.

x