“คล็อปป์” รับสุดช็อก! คว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมฟีฟ่า สองปีติด

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดใจว่ารู้สึกช็อกมากๆ ที่คว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมของฟีฟาเป็นปีที่สองติดต่อกัน พร้อมยกรางวัลนี้ให้สำหรับทุกคนรวมถึงทีมงาน และนักเตะด้วย

“ผมช็อกจริงๆ ผมไม่ได้คาดคิดไว้ และเวิร์จบอกผมหลังจากนั้นว่าเซอร์ไพรส์ที่เป็นผม! ชัดเจนว่าไม่ได้มีการเตรียมตัวสำหรับเรื่องนี้ แต่แน่นอนว่าผมต้องกล่าวคำขอบคุณ และผมทำเรื่องนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในนามของทีมโค้ชของผมทุกคน ชัดเจนว่าถ้าไม่มีพวกเขาผมคงจะไม่อยู่ตรงนี้ และเราจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่เราทำได้ และอะไรต่างๆ เหล่านี้ ถ้าไม่มีเด็กๆ นักเตะต่างๆ มันจะไม่มีทางเป็นไปได้

.

.

ขอบคุณพระเจ้า ผมทำงานกับสโมสรที่น่าทึ่ง ได้รับการสนับสนุนทุกอย่างที่จำเป็น มีแต่ผู้คนที่ยอดเยี่ยมรอบตัวผม ดังนั้นผมมาที่นี่ด้วยยรอยยิ้มบนใบหน้าแม้แต่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทุกอย่างทำให้มันง่ายขึ้น และทำให้มันเป็นไปได้ ผมพูดสองสามครั้งว่าผมไม่ใช่คนที่มีความเชื่อมั่นมากที่สุดในรางวัลส่วนบุคคลสำหรับโค้ชเล่านี้ แต่ในขณะเดียวกันผมเรียนรู้ว่าเราต้องรับมันไว้เพื่อพวกเราทั้งหมด แน่นอนว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนโลกใบนี้ได้ หนึ่งคนจะต้องรับรางวัล แต่มันเป็นของเราทุกคน และผมภาคภูมิใจกับมันจริงๆ”

.

x