“เทรนต์, ติอาโก้, อลิสซอน” เปิดใจหลังติดทีมยอดเยี่ยม FIFPro

.

ติอาโก้ อัลกันทารา, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ออกมาให้ความเห็นของพวกเขาหลังมีชื่อติดทีมฟีฟา ฟิฟโปร เมนส์ เวิลด์ 11 ประจำปี 2020

การประกาศรางวัลในปี 2020 มีขึ้นระหว่างงานฉลองรางวัลฟุตบอลของฟีฟาในซูริค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และมีชื่อนักเตะหงส์แดงทั้ง 4 คน อลิสซอน ได้รับเลือกเป็นผู้รักษาประตูในทีมเวิลด์ 11 รวมถึงอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ฟาน ไดจ์ค ในแนวรับ และ ติอาโก้ ถูกเลือกในแดนกลาง

โดย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผยว่า “มันรู้สึกดีมากถ้าพูดตามตรงกับคุณ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด และมันเป็นเกียรติที่ได้อยู่ในทีม และมีชื่ออยู่ท่ามกลางทีมเหล่านี้ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับผม แน่นอนว่าผมต้องขอขอบคุณผู้คนมากมายที่ช่วยเหลือผมตลอดเส้นทาง ต้องขอบคุณมากสำหรับทีมงาน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนร่วมทีม เพราะถ้าไม่มีพวกเขาแน่นอนว่าผมคงไม่ได้มาอยู่ตรงนี้”

.

.

ด้าน อลิสซอน เบ็คเกอร์ เผยว่า “ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมากที่ได้อยู่เคียงข้างนักเตะชั้นยอดเหล่านี้ มันเซอร์ไพรส์นิดหน่อย ตามปกติแล้วผมจะรอ (มานูเอล) นอยเออร์ไปอยู่ตรงนั้นถ้าพูดตามตรง เพราะว่าเขาเคยคว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล เขาทำได้ดีมากจริงๆ แต่มีความสุขมาก เรามีฤดูกาลที่มหัศจรรย์ ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก และคลับ เวิลด์ คัพ เช่นกัน กำลังเล่นได้ดีมาก ซึ่งผมมีความสุขจริงๆ และขอบคุณที่ได้อยู่ในท็อป 11”

.

.

ติและ อาโก้ อัลกันทารา เผยว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่ง และเป็นสิทธิพิเศษที่อยู่ตรงกลางของนักเตะอีก 10 คน แต่กับการยอมรับแบบนี้มันยิ่งใหญ่จนคุณต้องแบ่งบันให้กับคนอื่นๆ ที่อยู่เบื้องหลังการทำงานของคุณ และให้กำลังใจคุณตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมมีความสุขกับมัน แต่ผมมีความสุขมากขึ้นแน่นอนเมื่อมันส่งผลให้ได้รับรางวัลอย่างนี้”

.

.

x