เด็กมันเจ๋ง! “กร็อบเบลาร์” ประทับใจผลงาน “เคลเลเฮอร์”

.

บรู้ซ กร็อบเบลาร์ ตำนานนายประตูของ ลิเวอร์พูล ชื่นชมพัฒนาการของ ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายประตูดาวรุ่งชาวไอริชที่แจ้งเกิดเต็มตัวในฤดูกาลนี้ หลังโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการลงเฝ้าเสาแทนมือหนึ่งอย่าง อลิสซอน เบ็คเกอร์ ในช่วงที่ผ่านมา

“เขาเพิ่งย่ำแย่ไป เพราะว่าเขาเสียไปถึง 7 ประตู (ในเกมระดับยู 23) ให้แมนฯ ซิตี้ (แพ้ 2-7) ก่อนสัปดาห์ที่จะเล่นกับอาแจ็กซ์ จากนั้น อลิสซอนมา เจ็บ เขาก็ถูกส่งลงสนามแทน ผู้คนพากันถามว่า อ้าว เกิดอะไรขึ้นกับ อาเดรียน แต่เมื่อเขาลงมา และโชว์ผลงานได้สุดยอด

ผมดีใจกับเขาจริงๆ นะ เพราะว่าผมชอบแนวทางที่เขาเล่น เขามีเท้าที่ดี และเขาก็สปริงเล็กๆ ในแต่ละย่างก้าวของเขาด้วย เขามีความมั่นใจดีมากกับการเปิดบอลที่ดี ดังนั้นต้องบอกว่ากับ คนที่เรามี พวกเราไม่ได้เลวร้ายเลยในตำแหน่งผู้รักษาประตูนะ

.

.

นั่นเป็นเรื่องเกี่ยวกับการแข่งขันกันแล้ว นั่นคือแนวทางที่น่าจะเกิดขึ้นกับตำแหน่งผู้รักษาประตู 100 เปอร์เซ็นต์คือเขากำลังเรียนรู้ เพราะว่าเขาได้ซ้อมกับผู้รักษาประตูระดับโลก คุณมีแต่จะดีขึ้นเท่านั้น

การได้ซ้อมกับ อลิสซอน เบ็คเกอร์ และความจริงที่ว่ามันได้ช่วยเหลือเคลเลเฮอร์ จริงจากที่ผมได้เห็นเขาในการซ้อม รวมถึงเทคนิคของเขา การได้ทำงานกับผู้รักษาประตูที่เก่งมาก มีแต่จะทำให้ผู้รักษาประตูดาวรุ่งได้เติบโตในทิศทางที่ยอดเยี่ยม”

.

x