“อัลดริดจ์” ประทับใจ “หงส์” ยังรั้งจ่าฝูง แม้เจอวิกฤตหนัก

.

จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ และลูกทีมหงส์แดงที่ยังสามารถรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกได้ แม้กำลังโดนวิกฤติรุมเร้าอย่างหนักทุกทิศทางก็ตาม

“ลิเวอร์พูลเจอความท้าทายหลายเรื่องในฐานะที่พวกเขาต้องป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก พวกเขาต้องแสดงความแข็งแกร่งกว่าเดิม และ ยังเจอกับความสูญเสียมากกว่าคู่แข่งด้วย ทุกอย่างถูกโยนมาที่ลิเวอร์พูลหมด เริ่มตั้งแต่อาการบาดเจ็บที่ย่ำแย่ของนักเตะสำคัญอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ การตัดสินที่ไม่เป็นท่าของ วีเออาร์ แต่พวกเขาก็ยังสามารถรักษาจ่าฝูงได้และจบปีด้วยตำแหน่งที่สูงของตาราง

มีช่วงเวลาที่ผมแปลกใจว่า คล็อปป์ และ ทีมของเขาสามารถรับมือกับสิ่งที่ถาโถมเข้ามานี้ได้ยังไง แต่พวกเราไม่น่าจะตั้งข้อสงสัยนี้กับพวกเขาเลย นี่คือทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ผลงานในครึ่งหลังที่พวกเขาเล่นกับคริสตัล พาเลซ เมื่อสัปดาห์ก่อน (ชนะ 7-0) มันย้ำเตือนให้ผมรู้ว่านั่นแหละคือพวกเขา

คุณภาพในเกมรุกในการถล่ม 7 ประตูที่เซลเฮิร์ส ปาร์ค โดยไม่ต้องพักหายใจ และการอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงหลังจากทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นถาโถมเข้ามาที่พวกเขา มันน่าประทับใจในคล็อปป์และเหล่านักเตะของเขามาก”

.

x