“กรูยิช” รับการมาของ “ติอาโก” ทำให้ต้องย้ายทีมแบบยืมตัว

.

มาร์โก กรูยิช กองกลางเลือดเซิร์บของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าสิ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ เอฟซี ปอร์โต้ แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ เป็นเพราะการมาของ ติอาโก อัลคันทาร่า กองกลางชาวสเปนิช

“ผมกลับไปเตรียมความพร้อมกับสโมสร หลังผ่านสองปีในบุนเดสลีกา ผมกลับไปด้วยการเติบโตมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่ ลิเวอร์พูล บอกกับผมตอนที่ผมกลับไปอังกฤษ แต่พอ ติอาโก อัลคันทาร่า มาจากบาเยิร์น มิวนิค ผมก็ประเมินแล้วว่ามันคงไม่มีที่ว่างมากนักสำหรับผม และผมไม่อยากเสี่ยงเดิมพัน ผมเห็นในตอนนี้แล้วว่ามีนักเตะบาดเจ็บหลายคนที่แอนฟิลด์ มันแน่ว่าถ้าผมอยู่ ผมน่าจะได้รับโอกาส แต่ผมไม่ได้ล่วงรู้อนาคตนิ”

เมื่อถามถึงอนาคตกับหงส์แดง กรูยิชตอบว่า “แน่นอน ผมเชื่อว่าพวกเขายังเชื่อในตัวผม มันแสดงออกในทุกๆ การสนทนา ไม่ว่าจาก คล็อปป์ หรือ หนึ่งในผู้บริหารของสโมสร พวกเขาทำให้ผมคิดอยู่เสมอว่าผมคือนักเตะแห่งอนาคต แต่เมื่อเอาจริงแล้ว ผมไม่ได้รับโอกาส มันทำให้ผมสับสนอยู่เล็กน้อยเหมือนกัน

แน่นอนว่าถ้าต้องย้าย สโมสรต้องการทำเงินจากผม พวกเขาต้องการเจรจาต่อรองให้ได้ราคาที่เหมาะสม แต่สโมสรในอังกฤษไม่มีเงิน และสามารถขยับเข้าใกล้จำนวนที่สโมสรต้องการ มันเป็นไปแทบไม่ได้ที่พวกเขาต้องการเงิน 20 ล้านยูโรสำหรับผม ดังนั้นการยืมตัวคงเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นได้ที่สุดแล้ว”

.

x