“คล็อปป์” อัพเดตการบาดเจ็บ เกอิต้า, มาติป และ โชต้า

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ นาบี เกอิต้า, โจเอล มาติป และ ดิโอโก้ โชต้า โดยแถลงข่าวก่อนเกม เอฟเอ คัพ กับ แอสตัน วิลลว่า โดยยืนยันว่าทั้งสามคนยังไม่พร้อมลงเล่น

คล็อปป์ กล่าวถึง เกอิต้า ว่า “ใช่ ในเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่ใช่สำหรับเกมกับวิลล่า” ในขณะเดียวกันพวกเขาต้องรอประเมิน มาติป ว่าจะพร้อมลงเล่นในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 มกราคมหรือไม่ “ใช่ เราจะพยายามทำงานในเรื่องนี้อย่างแน่นอน จนกว่าจะถึงเกมกับยูไนเต็ด เรายังคงมีเวลาราวๆ เก้าวัน ดังนั้นเราจะลองดู”

.

.

.

ด้าน โชต้า กุนซือหงส์แดง เผยว่า “เขาอยู่ในทิศทางที่ดี แต่จะทันเกมกับยูไนเต็ด หรือสองสามวันหลังจากนั้น ผมไม่รู้ หลังเกมกับยูไนเต็ดแน่นอนว่าเราจะต้องลงเล่นทุกๆ สามวันอีกครั้ง ซึ่งผมค่อนข้างแน่ใจ แต่สำหรับเกมกับยูไนเต็ด เราจะต้องรอดู มันจะต้องใช้เวลา เขายังคงต้องสวมสนับ ดังนั้นเขายังต้องรออีกสองสามสัปดาห์กว่าจะกลับมาซ้อมกับทีม ไม่มีอะไรต้องพูดถึงจริงๆ มันต้องใช้เวลา มันไม่จำเป็นต้องผ่าตัด ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี แต่มันเป็นการบาดเจ็บที่หนักอยู่ มันไม่ใช่การบาดเจ็บเล็กน้อย หรืออะไรแบบนั้นไม่เลย ไม่ และมันยังคงต้องใช้เวลา ไม่มีกรอบเวลาชัดเจนตรงนี้”

.

x