“คาสคาริโน่” สุดผิดหวัง “คล็อปป์” ใช้แข้งหลักดวล “วิลล่า”

.

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตแข้ง เชลซี เปิดเผยว่าผิดหวังสุดๆ ที่เห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ ใช้ผู้เล่นชุดใหญ่เกินครึ่งทีมลงสนามในเกมที่บุกชนะ แอสตัน วิลล่า 4-1 ศึกเอฟเอ คัพเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

“พูดตามตรงเลยนะ ผมรู้สึกผิดหวังอยู่บ้างที่ ลิเวอร์พูล ไม่ใช้ผู้เล่นชุดยู-23 ผมไม่ต้องการเห็น ลิเวอร์พูล ใช้ผู้เล่นที่คว้าโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีกเจอกับ วิลล่า ทีมที่ใช้นักเตะจากทีมยู-18, ผมคงจะชอบใจมากถ้า คล็อปป์ จะแบบว่า คุณรู้รึเปล่า แค่เพราะว่าเราคือ ลิเวอร์พูล และเราเคารพสิ่งที่เกิดขึ้นที่วิลล่า พาร์ค เราจะใช้ผู้เล่นยู2-3 เช่นกัน ผมอยากให้เป็นอย่างนั้น ผมเข้าใจว่าทำไมพวกเขาไม่ทำอย่างนั้น เพราะมันคือการแข่งขันที่ คล็อปป์ รู้สึกว่าสามารถคว้าชัยชนะ ดังนั้นเขาจึงส่งทีมชุดแกร่งเพื่อชนะในเกม

.

.

ฟังนะ ผมอาจจะผิดก็ได้ เพราะนักเตะวิลล่าอาจจะได้เรียนรู้มากมายจากการเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีคุณภาพ และผมมันใจว่าพวกเขาได้สิ่งนั้น นั่นคือมาตรฐานที่พวกเขามองหา นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องไปให้ถึงและมันคือช่วงว่างขนาดไหญ่ระหว่างที่พวกเขาอยู่ในเส้นทางอาชีพในระดับท็อป เพื่อเข้าใจในด้านั้น มันเป็นประโยชน์ที่ดีสำหรับเหล่าแข้งดาวรุ่งของวิลล่า”

.

x