วิเคราะห์บอล : แมนฯ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล ศึกแดงเดือด เอฟเอ คัพ

.

การแข่งขันเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564
แมนฯ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล
เวลา 00.00 น.
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 , beIN SPORTS Xtra

แมนฯ ยูไนเต็ด
ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยเกมลีก 13 นัดหลังสุด ชนะ 10 เสมอ 3 ไม่แพ้ใครเลย ส่วนผลงานในศึก เอฟเอ คัพ พวกเขาผ่านเข้ารอบ 4 ด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ วัตฟอร์ด 1-0

สภาพความพร้อมของทีม ยังคงไร้ ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ แบรนดอน วิลเลียมส์ ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้า ในรายของ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ต้องรอเช็คความฟิต ส่วนตัวหลักที่เหลือไม่มีปัญหาบาดเจ็บ

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
ดีน เฮนเดอร์สัน (GK), อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส, เนมานย่า มาติช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เอดินสัน คาวานี่

.

.

ลิเวอร์พูล
ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผลงานค่อนข้างย่ำแย่ หลังไม่ชนะใครในลีกมาถึง 5 เกมติดต่อกัน รวมทั้งยังยิงประตูไม่ได้ใน 4 นัดหลัง เกมล่าสุดเพิ่งพ่ายคาบ้านให้กับ เบิร์นลีย์ 0-1หยุดสถิติไร้พ่ายในแอนฟิลด์ในเกมลีกเอาไว้ที่ 68 นัด ส่วนในรายการนี้พวกเขาเข้ารอบ 4 มาด้วยผลงานเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ทีมสำรอง ไป 4-1

สภาพความพร้อมของทีม จะไม่มี เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค , โจ โกเมซ และ ดิโอโก้ โชต้า , นาบี เกอิต้า ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ไม่ได้ลงเกมกับ เบิร์นลีย์ ที่ต้องเช็คอาการกันอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK), เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจเอล มาติป, ฟาบินโญ่, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, เคอร์ติส โจนส์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่, ทาคุมิ มินามิโนะ

.

.

สถิติพบกันใน เอฟเอคัพ พบกันทั้งหมด 17นัด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 9 นัด ลิเวอร์พูลชนะ 4 นัด เสมอ 4 นัด

ผลงาน 5 นัดล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ชนะ เสมอ ชนะ ชนะ แพ้

ผลงาน 5 นัดล่าสุด ลิเวอร์พูล
แพ้ เสมอ ชนะ แพ้ เสมอ

x