“คล็อปป์” พูดถึงความพร้อม “ลิเวอร์พูล” เกมเจอ “สเปอร์ส”

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแถลงความพร้อมของทีม หงส์แดง เกมที่จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคมนี้ (03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

“มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง ตอนที่ผมย้ายมาอังกฤษ แน่นอนว่าสเปอร์ส มีทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะพรสวรรค์ที่สุด นักเตะพรสวรรค์สูงอย่างน่าเหลือเชื่อ และอายุน้อยมาก ตอนนี้ผมลืมพวกเขาบางคนไปแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ โยริส อาจจะไม่ใช่เด็กอีกต่อไป แต่อยู่ในอายุที่ดีมากสำหรับโกล, แฮร์รี เคน, อีริคเซ่น, เดเล่ อัลลี, เอริค ไดเออร์, ลาเมลา, เดวีส์, อัลเดอร์ไวรัลด์ ซึ่งพวกเขาทุกคนอายุน้อยจริงๆ ในเวลานั้น และเป็นนักเตะที่ดีมากอยู่แล้ว

.

.

พวกเขากำลังขาขึ้น และมันเหลือแค่เวลาเท่านั้นก่อนที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จ และอย่างไรก็ตาม พวกเขาก็เคยประสบความสำเร็จแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาได้รองแชมป์ในปีนั้นถ้าผมจำถูก 100 เปอร์เซ็นต์

มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป และตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ ผมมีทีมที่แตกต่าง ผมมีกลุ่มอายุที่แตกต่าง เราเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง และดังนั้นมันแตกต่าง ไม่ต้องพูดอะไรเลย มันแค่เกี่ยวกับสถานการณ์ตอนนั้นมากกว่า พวกเขาอยู่ในช่วงอายุที่ดีที่สุด และไม่ใช่ พวกเขาอยู่ในจุดที่ดี และเราไม่ได้อยู่ ดังนั้นคุณต้องเปลี่ยนแปลงหน่อยถ้าคุณไม่มีความสุขกับสถานการณ์ และนั่นคือสิ่งที่เราพยายามจะทำ”

.

x