“คล็อปป์” ปลื้ม “ลิเวอร์พูล” ฟอร์มโหดบุกทุบ “เวสต์แฮม” คาบ้าน

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล แฮปปี้ลูกทีมโชว์ฟอร์มแกร่งบุกถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง มีอยู่ 40 คะแนน จาก 21 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงอยู่ 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด.

“ผมพอใจมากๆ มันเป็นเกมที่สุดยอด และมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก เราควบคุมเกมได้ดีในการสู้กับทีมที่มักจะเน้นการเล่นโยนยาว เราต้องเล่นอย่างอดทนในครึ่งแรก และเราต้องมีการปรับแก้กันพอสมควรในช่วงพักครึ่งในเรื่องของเกมรุก สามประตูที่เราทำได้มันน่าเหลือเชื่อ และผมมีความสุขจริงๆ

เรามีการปรับเปลี่ยนในช่วงเวลาที่เหมาะสมด้วยการถอด มิลลี่ (เจมส์ มิลเนอร์) ออก เพราะเขามีอาการเจ็บที่เอ็นกล้ามเนื้อหลังหัวเข่านิดหน่อย เขาบอกว่า ถ้าคุณถอดผมออกแล้วเรายิงประตูได้ ผมคงดีใจสุดๆ ซึ่งเราก็ทำได้จริงๆ เราถูกพูดถึงเยอะมากในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และบางทีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีการพูดถึงเราในหลายๆ เรื่องอย่างเหมาะสม มันก็แค่นั่นแหละ นี่คือกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาไม่มีความสุขเมื่อผลงานไม่ดี แต่พวกเขายังคงมีทัศนคติที่เหมาะสมอยู่เสมอ”

.

x