“ลิเวอร์พูล” แถลงคว้าตัว “เดวีส” และ “คาบัค” ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

.

ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว เบน เดวิส มาจากทีมเปรสตัน นอร์ธ เอนด์ มาร่วมทีมแบบระยะยาว โดยไม่ได้มีการเปิดเผยค่าตัวออกมา แต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 82 ล้านบาท) ซึ่งนักเตะจะสวมเสื้อหมายเลข 28

เดวิส ได้ให้สัมภาษณ์แรกที่แอนฟิลด์ว่า “แน่นอนว่าผมยินดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ แน่นอนว่าผมรู้สึกเซอร์ไพรส์ตอนที่มีการติดต่อเข้ามาครั้งแรก แต่เมื่อใดที่คุณเริ่มเข้าใจ โอกาสที่อยู่ตรงหน้าผมมันน่าเหลือเชื่อมาก ผมคงจะโง่เขลาหากไม่ได้ทำให้ดีที่สุด และเรียนรู้จากนักเตะต่างๆ ที่สโมสรแห่งนี้

ผมไม่เคยได้มายังแอนฟิลด์แห่งนี้ และผมยังไม่ได้เดินไปรอบๆ ผมได้เห็นที่นี่นิดๆ หน่อยๆ ผมได้เห็นสนาม และมันดูเหมือนพรม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังเอาไว้อยู่แล้ว ผมยังไม่ได้เดินออกจากอุโมงค์ ดังนั้นนั่นเป็นสิ่งที่ผมตั้งตาคอย การได้มาอยู่ในบรรยากาศแบบนี้ มันสุดยอดมาก”

.

.

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล คว้าตัว โอซาน คาบัค กองหลังจากชาลเก้ 04 มาเสริมทีมอีกรายด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวระบุว่า หงส์แดง จะจ่ายเงินค่ายืมตัว ปราการหลังวัย 20 ปี จำนวน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 41 ล้านบาท) พร้อมกับถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ที่ราคา 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 738 ล้านบาท) โดยนักเตะจะสวมเสื้อหมายเลข 19

.

.

x